บาร์เซโลนา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลิเวอร์พูล เคราร์ด ปีเก้

เอาหน่อยพวก! ปีเก้ ตวาดใส่ คูตินโญ่ หลังปวกเปียกขณะซ้อมกับ บาร์เซโลน่า (คลิป)

ดูเหมือนจะปรับตัวไม่ได้จริงๆ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยน ถูก เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเเก๋าบ่นใส่ขณะซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มาร์ก้า รายงาน เคราร์ด ปีเก้ ค่อนข้างไม่พอใจในตัว ฟิลิปเป้…

Home / SPORT / เอาหน่อยพวก! ปีเก้ ตวาดใส่ คูตินโญ่ หลังปวกเปียกขณะซ้อมกับ บาร์เซโลน่า (คลิป)

ดูเหมือนจะปรับตัวไม่ได้จริงๆ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยน ถูก เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเเก๋าบ่นใส่ขณะซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มาร์ก้า รายงาน เคราร์ด ปีเก้ ค่อนข้างไม่พอใจในตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เท่าที่ควร หลังเห็นแข้งบราซิเลี่ยนออกแรงสุดปวกเปียกขณะลงซ้อมกับ บาร์เซโลน่ ก่อนเกมที่จะพบกับ ราโย่ บาเยกาโน่

โดยมีคลิปวิดีโอตอน บาร์ซ่า ซ้อม ก่อนที่ คูตินโญ่ ซึ่งดูเหม่อลอยและไม่เต็มใจซ้อมเท่าไหร่โดน ปีเก้ ตวาดใส่ขณะซ้อมว่า “เอาหน่อยสิ ฟิล (คูตินโญ่)! นายดูไม่ใส่ใจเลย”

ทั้งนี้ ปีเก้ และ คูตินโญ่ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงให้กับ บาร์ซ่า ในเกมที่เปิดคัมป์ นู เอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-1 ศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ปีเก้ เป็นคนทำประตูเบิกร่องให้กับทีม ขณะที่ คูตินโญ่ ลงเล่น 80 นาทีในเกมนี้

สำหรับ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวลือว่าไม่มีความสุขกับ บาร์ซ่า เท่าที่ควร หลังย้ายจาด ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม 2018 และยิงไป 18 ประตู จาก 60 เกมให้กับสโมสรแห่งนี้ รวมทุกรายการ