คิมเป็มเบ้ เปแอสเช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คิมเป็มเบ้ ยอมรับ เปแอสเช พลาดตรงจุดนี้ จึงทำให้พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วง ชปล.

เปรสแนล คิมเป็มเบ้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับว่าทีมของเขาพลาดที่เล่นกันผ่อนคลายเกินไป จนทำให้พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมดังจากกรุงปารีสกุมความได้เปรียบมหาศาลจากเลกแรก ซึ่งบุกไปเอาชนะทีมปีศาจแดงมาได้ 2-0…

Home / SPORT / คิมเป็มเบ้ ยอมรับ เปแอสเช พลาดตรงจุดนี้ จึงทำให้พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วง ชปล.

เปรสแนล คิมเป็มเบ้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับว่าทีมของเขาพลาดที่เล่นกันผ่อนคลายเกินไป จนทำให้พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทีมดังจากกรุงปารีสกุมความได้เปรียบมหาศาลจากเลกแรก ซึ่งบุกไปเอาชนะทีมปีศาจแดงมาได้ 2-0 แต่สุดท้ายกลับมาพลาดท่าปราชัยที่ ปาร์ก เดอส์ แปร็งส์ ด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ตกรอบไปด้วยกฏประตูทีมเยือนเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

“มันทำให้ผมเจ็บปวดมาก ผมเข้าใจดีเลยว่าแฟนๆ รู้สึกอย่างไร ผมมองเห็นความโกรธแค้น ผมสัมผัสได้ มันยากที่จะกล้ำกลืนฝืนทน มันเป็นเกมที่จะยังคงอยู่ในหัวของเรา แต่เราจะต้องลืมมันไปให้ได้เพื่อช่วงที่เหลือของฤดูกาล” คิมเป็มเบ้ กล่าว

“เราลงสนามในเกมดังกล่าวแบบผ่อนคลายเกินไป และนั่นก็จะเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกแล้วในอาชีพค้าแข้งของผม มันเพียงพอแล้ว มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน”

สำหรับเกมดังกล่าว คิมเป็มเบ้ เป็นคนที่ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมเสียจุดโทษ และก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัดเข้าไปเป็นการยุติเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ของ เปแอสเช