ผลบอล สุพรรณบุรี เอฟซี สุโขทัย เอฟซี ไทยลีก

ผลบอล : สุโขทัย เปิดรังเจ๊า สุพรรณบุรี 1-1 ศึก ไทยลีก คู่วันอาทิตย์

สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในการแข่งขัน ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า…

Home / SPORT / ผลบอล : สุโขทัย เปิดรังเจ๊า สุพรรณบุรี 1-1 ศึก ไทยลีก คู่วันอาทิตย์

สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในการแข่งขัน ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เป็นการพบกันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยแข่งขันกันที่สนามทุ่งทะเลหลวง สเตเดี้ยม

เริ่มเกมขึ้นมาเป็น สุโขทัย ที่ได้ลุ้นก่อนจาก เปตาร์ ออร์ลันดิก แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 25 พวกเขาก็ได้ประตูจนได้จากการยิงไกลของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น สกอร์เจ้าถิ่นขยับเป็น 1-0

อย่างไรก็ตาม สุพรรณบุรี มาตีเสมอได้สำเร็จในช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อ ออร์ลันดิก ของ สุโขทัย ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินดูภาพจาก VAR แล้วเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ เคลตัน ซิลวา จะสังหารเข้าไปไม่พลาด ครึ่งแรกจึงจบที่สกอร์ 1-1

ครึ่งหลังกลายเป็นว่า สุพรรณบุรี ได้ลุ้นประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยิงประตูขึ้นนำได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม