ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

ยังต้องปรับตัว! ‘ธีราทร’ รับเพิ่งมีโอกาสเล่นกับแข้งชุดหลัก มารินอส ครั้งแรก

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยอมรับยังต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม หลังประเดิมลงเล่นในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น เสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล 2-2…

Home / SPORT / ยังต้องปรับตัว! ‘ธีราทร’ รับเพิ่งมีโอกาสเล่นกับแข้งชุดหลัก มารินอส ครั้งแรก

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยอมรับยังต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม หลังประเดิมลงเล่นในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น เสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล 2-2 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 29 ปี หายจากอาการบาดเจ็บและเพิ่งได้มีโอกาสลงสนาม ในศึกลูวาน คัพ ที่เสมอ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-1 ก่อนจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ในเกมลีกครั้งแรกกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล

“เป็นเกมแรกในลีก ยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายครับ แต่ก็พยายามเล่นตามแท็คติคของทีม และ ทำเต็มที่แล้วครับ”

 

“ผมพยายามปรับตัวเอง ให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมครับ ก็ยอมรับว่ายาก เพราะเกมกลางสัปดาห์ ผมเล่นกับผู้เล่นอีกชุดหนึ่ง (ลูวาน คัพ) แต่พอมาเกมนี้ ผมเพิ่งมีโอกาสเล่นกับผู้เล่นชุดหลักของทีมครั้งแรก ก็จะพยายามปรับตัวให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

 

“อาการบาดเจ็บตอนนี้ หายแล้วครับ แต่ก็ยังมีขัดๆ บางจังหวะ อยู่บ้าง ก็พยายามฟื้นฟูตัวเองกลับมาให้เร็ว ก็ดีใจครับ ที่ได้โอกาสลงสนาม 90 นาที ทั้ง 2 เกม รวมถึงเล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้งหนึ่งครับ”

“ขณะที่เป้าหมาย ผมยังมองไปที่ทีมมากกว่าครับ ผมอยากช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด ส่วนผลงานส่วนตัว ผมไม่ได้โฟกัสเท่าไหร่ครับ แต่เอาเป็นว่า จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในทุกๆเกมที่ได้รับโอกาสครับ” ธีราทร ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส มีคิวบุกเยือน โชนัน เบลมาเร ในศึกลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 13 มีนาคมนี้