ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเอฟซี ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช

วินัย-สมาธิมาก่อน! บอสโก้ มั่นเตรียมทีมมาดีพร้อมเดินเครื่องชน ชุนบุค ฮุนได

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 2 พบ ชุนบุค…

Home / SPORT / วินัย-สมาธิมาก่อน! บอสโก้ มั่นเตรียมทีมมาดีพร้อมเดินเครื่องชน ชุนบุค ฮุนได

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 2 พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่จะดวลกับทีมแชมป์เคลีกในวันที่ 13 มีนาคมนี้

บอสโก้ เริ่มกล่าวว่า “เราได้วิเคราะห์คู่แข่งมาพอสมควร ซึ่งเรารู้ว่าทีมเขาแข็งแกร่งมาก การลงสนามในวันพรุ่งนี้ ถ้าเรามีสมาธิ และมีวินัยในการเล่นตลอดเวลา เราก็จะมีความหวัง อย่างที่รู้กันเราเคยเจอกันมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเราก็สามารถสู้ได้”

กุนซือใหญ่ ปราสาทสายฟ้า ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงเรื่องรูปแบบการเล่นของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ที่แข็งแกร่งลูกกลางอากาศ และมีร่างกายที่แข็งแรงว่า “ต้องยอมรับว่านอกจาก ชุนบุค จะมีดีเรื่องลูกกลางอากาศแล้ว บอลกับพื้นเขาก็ทำได้ดี เล่นบอลเคลื่อนที่ตลอดเวลา และมีการเล่นลูกนิ่งที่อันตราย เราต้องมีสมาธิให้มาก ส่วนเรื่องของสภาพร่างกายนั้น ไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องนี้เราสามารถสู้ได้ นาทีนี้เราพร้อม เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บ เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีของเรา”

เมื่อถูกถามถึง โมดิโบ ไมกา กองหน้าของทีมที่สามารถยิงประตูได้แล้วว่า บอสโก้ เผยว่า “ไมกา เป็นนักเตะต่างชาติ ผมเองก็เป็นต่างชาติ แน่นอน การอยู่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่างชาติต้องสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้ แต่ต้องยอมรับว่า ไมกา อาจจะมีความกดดันอยู่บ้าง ซึ่งการแข่งขันยังผ่านมาไม่กี่เกม เรายังไม่สามารถตัดสินได้ว่า ใครดี ไม่ดี เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.