นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก เอฟเวอร์ตัน

มิติใหม่การบลัฟ! แฟนสาลิกาดง ลงทุนบึ่งรถกว่า 177 กม. เพื่อล้อ แฟนท๊อฟฟี่ ถึงหน้าบ้าน

แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์การบลัฟแบบแอดวานซ์ เมื่อขวบรถเก๋งเป็นระยะทาง 110 ไมล์ เพื่อไปล้อเพื่อนของเขาที่เป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ถึงหน้าบ้านในเมืองลิเวอร์พูล หลัง “สาลิกาดง” เป็นฝ่ายกำชัย 3-2 นิวคาสเซิ่ล…

Home / SPORT / มิติใหม่การบลัฟ! แฟนสาลิกาดง ลงทุนบึ่งรถกว่า 177 กม. เพื่อล้อ แฟนท๊อฟฟี่ ถึงหน้าบ้าน

แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์การบลัฟแบบแอดวานซ์ เมื่อขวบรถเก๋งเป็นระยะทาง 110 ไมล์ เพื่อไปล้อเพื่อนของเขาที่เป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ถึงหน้าบ้านในเมืองลิเวอร์พูล หลัง “สาลิกาดง” เป็นฝ่ายกำชัย 3-2

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โกงความตายจากการถูกนำ 0-2 พลิกกลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 13 ของตารางในเวลานี้

ดูเหมือน “เดน” หนึ่งในแฟนบอลทูนอาร์มี่จะตื่นเต้นที่เห็นทีมรักโกงความตาย จนเก็บความสะใจนี้เอาไว้ไม่ได้ด้วยการขับรถเป็นระยะทางกว่า 110 ไมล์ (177 กิโลเมตร) หรืออารมณ์ประมาณขับรถจากกรุงเทพมหานครไปจังหวัดระยองยังไงยังงั้น เพื่อไปหาเพื่อนของเขาที่เป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ถึงหน้าบ้าน เพียงเพราะต้องการบอกเรื่องสกอร์เกมระหว่าง นิวคาสเซิ่ล-เอฟเวอร์ตัน เท่านั้น

โดย พ่อหนุ่มเดน ยอมรับว่าเขาส่งข้อความแซวเพื่อนรายนี้หลังจบเกมดังกล่าว แต่เพื่อนรายนี้กับมีท่าทีเมินเฉย เจ้าตัวจึงตัดสินใจขับรถเพื่อไปแซวผลการแข่งขันถึงหน้าบ้านเพื่อมันเสียเลย