ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ฮง จุง โอ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 โชเซ่ โมเรส

ไม่ได้โฟกัสใครเป็นพิเศษ! เฮดโค้ช ชุนบุค พร้อมรับมือ บุรีรัมย์ ท่ามกลางเจ้าถิ่นแน่นสนาม

โชเซ่ โมเรส และ ฮง จุง โฮ ควงกันแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุกมาเยือน บุรีรัมยน์ ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี…

Home / SPORT / ไม่ได้โฟกัสใครเป็นพิเศษ! เฮดโค้ช ชุนบุค พร้อมรับมือ บุรีรัมย์ ท่ามกลางเจ้าถิ่นแน่นสนาม

โชเซ่ โมเรส และ ฮง จุง โฮ ควงกันแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุกมาเยือน บุรีรัมยน์ ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ศึก ACL ในวันพรุ่งนี้

โชเซ่ โมเรส เฮดโค้ช ชุนบุค กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “ก่อนเกมเรามีการเตรียมทีมที่ดี ส่วน อาเดรียโน่ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ลงสนามไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา”

“สำหรับแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาเชียร์กันในวันพรุ่งนี้ เราไม่ได้วิตกกังวลและก็พร้อมรับมือกับเรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับวงการฟุตบอลที่มีแฟนบอลอย่างพวกเขาเข้ามาเชียร์ทีมรักกันเต็มสนาม”

“ส่วนผู้เล่นที่น่าจับตามองของ บุรีรัมย์ ผมไม่สามารถชี้ได้ว่าควรระวังใครเป็นพิเศษ เพราะพวกเขามีความเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมขอโฟกัสระบบทีมในภาพรวมในการรับมือพวกเขา”

ด้าน ฮง จุง โฮ ปราการหลังชาวเกาหลีใต้มั่นใจว่าเตรียมทีมมาดีและพร้อมเอาชนะปราสาทสายฟ้าได้ในวันพรุ่งนี้ “ปีที่แล้วเราเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นเกมที่ยากสำหรับเราในการมาเยือนที่สนามแห่งนี้ แต่ปีนี้เราเตรียมตัวมาดีเช่นกัน ส่วนสภาพอากาศไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับเรา และพร้อมที่จะพบกับพวกเขาในเกมวันพรุ่งนี้”

“ซึ่งปีที่แล้วผมไม่ได้มาที่นี่ เพราะอาการบาดเจ็บ แต่ปีนี้ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถรวมใจกันเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้ในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะบุกมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.