ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 โจเซ มอไรส์

เกมรับเหนียวหนึบ! ‘โจเซ’ โอดพ่ายบุรีรัมย์จากความผิดพลาดครั้งเดียว

โจเซ มอไรส์ กุนซือ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอมรับทีมตนเองมีความผิดพลาดจนเสียประตูพ่าย จากโอกาสเพียงครั้งเดียวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ความเคลื่อนไหวหลังเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี…

Home / SPORT / เกมรับเหนียวหนึบ! ‘โจเซ’ โอดพ่ายบุรีรัมย์จากความผิดพลาดครั้งเดียว

โจเซ มอไรส์ กุนซือ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอมรับทีมตนเองมีความผิดพลาดจนเสียประตูพ่าย จากโอกาสเพียงครั้งเดียวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ไปได้ 1-0 จากการยิงประตูสุดสวยของ สุภโชค สารชาติ ในนาทีที่ 50

“ทีมเราพยายามกดดันเอาผลการแข่งขันที่ดีกลับไปตลอดทั้งเกม แต่ทำไม่ได้ เกมเต็มนี้ไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ในครึ่งแรก เราเล่นกันด้วยแท็กติกที่รัดกุม แต่ครึ่งหลัง บุรีรัมย์ มีโอกาสจบสกอร์ได้ เพียงครั้งเดียว และพวกเขาก็ทำประตูได้ ผมคิดว่าเป็นข้อผิดพลาดของกองหลังของเรา ขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ที่ได้รับชัยชนะ แต่พวกเราก็จะพยายามปรับปรุงเกมรับต่อไป และจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ในเกมต่อไป”

สถานการณ์ปัจจุบันในกลุ่มจี ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส หล่นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนแข่ง 2 นัด มี 3 แต้ม ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับสองแข่ง 2 นัด มี 3 คะแนนเท่ากัน โปรแกรมต่อไป ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะเปิดบ้านพบกับ กังวอน เอฟซี ในวันที่ 17 มีนาคม เวลา 12.00 น. ที่สนามชอนจู เวิลด์คัพ