ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุภโชค สารชาติ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019

จากใจแมนออฟเดอะแมตช์! สุภโชค ‘ถ้ามีโอกาสยิง ก็จะยิงให้ได้ทุกนัด’

สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งอนาคตไกล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังยิงประตูให้ได้ทุกนัดที่มีโอกาสลงสนาม หลังยิงประตูชัย ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส คว้าแมนออฟเดอะแมตช์ไปครอง เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม…

Home / SPORT / จากใจแมนออฟเดอะแมตช์! สุภโชค ‘ถ้ามีโอกาสยิง ก็จะยิงให้ได้ทุกนัด’

สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งอนาคตไกล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังยิงประตูให้ได้ทุกนัดที่มีโอกาสลงสนาม หลังยิงประตูชัย ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส คว้าแมนออฟเดอะแมตช์ไปครอง

เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ไปได้ 1-0 จากการยิงประตูสุดสวยของ สุภโชค สารชาติ ในนาทีที่ 50

“ดีใจครับที่วันนี้ยิงประตูได้ และทีมก็ชนะด้วย เราช่วยกันเล่นเต็มที่ ทุกคนรู้ว่าเจอ ชุนบุค เป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สู้ได้ และเก็บ 3 แต้มแรกใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้ เราชนะทีมใหญ่ได้ นักเตะทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น ปีนี้ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องยิงได้กี่ประตู ถ้ามีโอกาสยิง ก็จะยิงให้ได้ทุกนัด แต่อยากให้ทีมชนะให้ได้มากกว่า”

สำหรับโปรแกรมในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2019 นัดต่อไปของทั้ง 2 ทีม จะลงแข่งขันในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยังคงเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน เวลา 18.00น. ขณะที่ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะบุกไปเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ เวลา 17.30น. ตามเวลาในประเทศไทย