ชลบุรี เอฟซี วิทยา เลาหกุล เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไทยลีก

อยากให้สู้ต่อ! เฮงซังห่วงสภาพจิตใจ ‘เกริกฤทธิ์’ หลุดโผช้างศึกไชนา คัพ

วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองกลางกัปตันทีม หลังหลุดโผทีมชาติไทยชุดลุย ไชนา คัพ 2019 ที่ประเทศจีน ตัวรุกวัย…

Home / SPORT / อยากให้สู้ต่อ! เฮงซังห่วงสภาพจิตใจ ‘เกริกฤทธิ์’ หลุดโผช้างศึกไชนา คัพ

วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองกลางกัปตันทีม หลังหลุดโผทีมชาติไทยชุดลุย ไชนา คัพ 2019 ที่ประเทศจีน

ตัวรุกวัย 28 ปี ไม่ได้ถูกใช้งานตลอดในยุคของ มิโรวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย โดยครั้งล่าสุดที่ติดทีมชาติไทย ต้องย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2017 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ญี่ปุ่น 0-4 กระทั่งถูก เรียกกลับมาเป็น 30 คน ทว่ากลับยังไม่มีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย

โดยเรื่องนี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ฉลามชล ออกมากล่าวว่า

 

“ผมเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของก้อง (เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์) ซึ่งน่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขาในสัปดาห์นี้ด้วย ที่ผ่านมาเจ้าตัวพยายามทำผลงานเต็มที่และสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด และคาดหวังกับการติดทีมชาติไทยในครั้งนี้”
“แต่มาทำแบบนี้ ไม่มีชื่อ 23 คนสุดท้ายแน่นอนเขาผิดหวัง เพราะมันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับตัวเขาด้วย ผมอยากให้ก้องสู้ต่อไปและพิสูจน์ผลงานในสนามให้แฟนบอลชลบุรี แฟนบอลไทยได้เห็นว่าเขาดีพอ ในการกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง”

 

สำหรับ ไชนา คัพ 2019 ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงที่สาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม