ONE Championship แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

“แสตมป์” สายเปย์ ซื้อทองให้พ่อหลังคว้าแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์ป้ายแดงที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผันตัวเองเป็นสายเปย์ใจสปอร์ตของครอบครัว หลังจากให้เงินรางวัลจากการแข่งขันให้คุณพ่อเป็นของขวัญวันพ่อแล้ว ล่าสุดยังซื้อทองเป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่ออีกด้วย แบบนี้ ขอยกรางวัลคุณลูกยอดกตัญญูสายเปย์ให้เลย นักสู้สาวแกร่งจากระยอง ทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อบังเกิดเกล้า…

Home / SPORT / “แสตมป์” สายเปย์ ซื้อทองให้พ่อหลังคว้าแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์ป้ายแดงที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผันตัวเองเป็นสายเปย์ใจสปอร์ตของครอบครัว หลังจากให้เงินรางวัลจากการแข่งขันให้คุณพ่อเป็นของขวัญวันพ่อแล้ว ล่าสุดยังซื้อทองเป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่ออีกด้วย แบบนี้ ขอยกรางวัลคุณลูกยอดกตัญญูสายเปย์ให้เลย

นักสู้สาวแกร่งจากระยอง ทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อบังเกิดเกล้า “นายชาญชัย พานทอง” ด้วยการซื้อสร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท เป็นของขวัญหลังจากได้รู้ว่าพ่อบ่นอยากได้มานาน โดยเธอได้โพสต์ข้อความโชว์ความน่ารักตามประสาพ่อลูกบนหน้าเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“For you Dad (สำหรับพ่อ) 3 บาท”

แสตมป์ กับคุณพ่อนั้นมีความผูกพันและสนิทสนมกันมาก โดยเธอเคยเอ่ยปากว่าคุณพ่อเป็นไอดอลคนแรกในชีวิตที่เป็นผู้สั่งสอนและเป็นตัวอย่างที่ดีของเธอในทุกเรื่อง ที่สำคัญ ยังเป็นครูมวยคนแรกที่ปูพื้นฐานการเป็นนักสู้ของ แสตมป์ และคอยสนับสนุนทุกอย่างจนกระทั่งเธอประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

สตมป์และคุณพ่อ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ แสตมป์ และนักกีฬา ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com