ยูโรป้า ลีก อล็กซ์ อิโอบี อามารี ตราโอเร่ อาร์เซน่อล แรนส์

นึกว่าถั่วแระ เชิญยิ้ม! อิโวบี โดนจวกหลังอุดจมูกใส่แข้ง แรนส์ (คลิป)

อล็กซ์ อิโอบี ปีกไม้เลื้อย อาร์เซน่อล แสดงอาการเหยียดผู้เล่น แรนส์ ช่วงท้ายเกม ยูโรป้า ลีก ที่ทีมปืนใหญ่โกงความตายพลิกผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล พลิกกลับมาผ่านเข้าสู่รอบ…

Home / SPORT / นึกว่าถั่วแระ เชิญยิ้ม! อิโวบี โดนจวกหลังอุดจมูกใส่แข้ง แรนส์ (คลิป)

อล็กซ์ อิโอบี ปีกไม้เลื้อย อาร์เซน่อล แสดงอาการเหยียดผู้เล่น แรนส์ ช่วงท้ายเกม ยูโรป้า ลีก ที่ทีมปืนใหญ่โกงความตายพลิกผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล พลิกกลับมาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม แรนส์ 3-0 โดยได้ประตูจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สองประตู น.5, น.72 และ ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ช่วยให้ปืนใหญ่ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ ด้วยประตูรวม 4-3

ช่วงท้ายเกมมีประเด็นเล็กน้อย เมื่อ อเล็กซ์ อิโวบี แข้งสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมา แสดงปฏิกริยาที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมใส่ อามารี ตราโอเร่ ปราการหลังชาวมาลีของ แรนส์ หลังมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ก่อนที่ปีกปืนใหญ่จะทำท่าอุดจมูกแล้วรีบปลีกตัวออกห่างในทันที นับเป็นพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นัก

แต่ก็มีอีกเสียงกล่าวว่า อิโวบี อาจจะแค่จับจมูกตัวเอง หลัง ตราโอเร่ ใช้หัวสะกิดไปที่บริเวณจมูกของเขาในจังหวะดังกล่าว

 

รู้หรือไม่?

  • อเล็กซ์ อิโวบี แม้จะเป็นชาวไนจีเรียโดยกำเนิด แต่การที่เขาย้ายถิ่นฐานมายังอังกฤษตั้งแต่ 4 ขวบ ทำให้เขาเลือกเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งสุดท้ายแล้วเจ้าตัวเลือกที่จะเล่นชุดใหญ่ให้กับ ทีมชาติไนจีเรีย โดยลงสนาม 21 เกม ยิง 5 ประตู
  • นอกจากนี้ อิโวบี ยังเป็นหลานชายของ เจย์ เจย์ โอโคชา ยอดตำนานอินทรีมรกตเลยทีเดียว
  • สำหรับ มุขปากเหม็น ถือเป็นหนึ่งในมุขเด็ดของตลกชื่อดังของไทยอย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่ตลกท่านอื่นมักจะออกอาการลมใส่ทุกครั้งที่ได้คุยกับเจ้าตัวนั่นเอง