สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

ดีขึ้นเรื่อยๆ! โค้ชเบ๊ชม ‘กรวิชญ์’ คืออนาคตกิเลน, มุ้ยเจ็บท้ายเกม

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับทีมเริ่มลงตัวมากขึ้น พร้อมชื่นชม กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าดาวรุ่งที่ทำหนึ่งประตูว่าเป็นอนาคตของทีม กิเลนผยอง บุกไปเอาชนะ สิงห์ เชียงราย…

Home / SPORT / ดีขึ้นเรื่อยๆ! โค้ชเบ๊ชม ‘กรวิชญ์’ คืออนาคตกิเลน, มุ้ยเจ็บท้ายเกม

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับทีมเริ่มลงตัวมากขึ้น พร้อมชื่นชม กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าดาวรุ่งที่ทำหนึ่งประตูว่าเป็นอนาคตของทีม

กิเลนผยอง บุกไปเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่สี่ เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว หัวหอกวัย 18 ปี ลงสนามในฐานะตัวจริงเป็นเกมที่สองติดต่อกัน และสามารถเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ กิเลนผยอง อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกม ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการบาดเจ็บรบกวน จนต้องเปลี่ยนตัวออก

“เราไม่ได้ถึงขนาดตั้งใจมาเล่นเกมสวนกลับเพราะว่าเราอยากเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าตามสไตล์ แต่ด้วยสถานการณ์คู่ต่อสู้เขาบีบพื้นที่ ฉะนั้นก็เลยต้องมีตัวเลือกเพิ่ม ส่วน กรวิชญ์ ทะสา จริงๆเกมแรกที่ให้ลงเราดูจากการซ้อม ซึ่งเขาซ้อมได้ดี และประกอบกับผู้เล่นเราที่คาดหวังจะลงตัวจริงยังไม่สมบูรณ์เลยได้โอกาสแทนรุ่นพี่คนอื่น”

“เขาทำได้ค่อนข้างดีวันนี้ไม่ได้คาดหวังเขาสูงมาก แต่เผอิญเขาทำได้ดีต่อเนื่องก็ยังนึกลังเลที่จะเอาเขาออกเพื่อจะเติมความสด แต่พอเขาอยู่เกมอาจจะดร็อปบ้างในบางจังหวะ แต่ก็ยังมีจังหวะที่ดีเลยเล่นจนเกือบวินาทีสุดท้าย ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี เขาเป็นอนาคตของสโมสร และอนาคตของทีมชาติด้วย”

“ส่วนมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา)เขาเป็นตัวกำกับเกมมีประโยชน์กับทีมมาก แต่เขาบอกลงน้ำหนักที่ข้อเท้าแล้วมีอาการเจ็บเขากลัวไม่เต็มที่ และคิดว่าน้องๆใครลงก็เล่นได้เลยขอออก ที่ผ่านมาจริงๆไม่อยากแก้ตัวเพราะสองเกมแรกกว่าเราจะมารวมตัวครบกันมีเวลาน้อยอย่างที่บอกค่อยๆทยอยมาเราไม่มีเกมให้ทดลองก็ต้องโทษผมที่ปรีซีซั่นเรื่องการจัดการเรื่องแทคติกยังไม่ลงตัวเท่าไหร่”

“แต่ฟุตบอลมันก็ต้องลองผิดลองถูก เพราะแมตช์อุ่นเครื่องก็คืออุ่นเครื่องพอลองมาเยอะมันก็ดีขึ้น บอกตามตรงถามว่าเครียดไหมคือผมเข้าใจกดดันมาเยอะ แต่ถ้าอยู่บนความเข้าใจมันก็ไม่เครียดหรอกก็พยายามทำให้ดีที่สุด” โค้ชเบ๊ ทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม