ดุสิต เฉลิมแสง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ โปลิศ เทโร เอฟซี

ต้องมีสักเกม! ‘โค้ชโอ่ง’ รับ บีจีพียู ถึงคราวสะดุด เชื่อเกมต่อจากนี้หินขึ้นเรื่อยๆ

ดุสิต เฉลิมแสง เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับเกมต่อจากนี้จะยากขึ้นเรื่อยๆ หลัง “กระต่ายแก้ว” สะดุดพ่ายให้กับ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 ในศึกบิ๊กแมตช์…

Home / SPORT / ต้องมีสักเกม! ‘โค้ชโอ่ง’ รับ บีจีพียู ถึงคราวสะดุด เชื่อเกมต่อจากนี้หินขึ้นเรื่อยๆ

ดุสิต เฉลิมแสง เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับเกมต่อจากนี้จะยากขึ้นเรื่อยๆ หลัง “กระต่ายแก้ว” สะดุดพ่ายให้กับ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 ในศึกบิ๊กแมตช์ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ

โดย ดุสิต เฉลิมแสง กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้ต้องขอชื่นชม เทโร ในการสร้างความยากลำบากให้กับเรา วันนี้เกมรุกขฃองเราดูตันๆ ไปนิดหน่อย และขาดสมาธิในหลายๆ จังหวะ ซึ่งต้องเพิ่มความหลากหลายให้มากขึ้นในเกมต่อไป”

“เกมนี้เป็นเกมที่ยาก และจะยากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ T2 ซึ่งเราถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวเต็งที่จะเลื่อนชั้น อีกทั้งการที่เราชนะมา 5 เกมติด ทำให้จะต้องเจอคู่แข่งที่อยากล้มเรา ซึ่งดูจาก เทโร ที่วันนี้เขาทุ่มเกินร้อย การที่เราแพ้ในเกมนี้ เราจะต้องรีบกลับมาในเกมของเราให้ได้ก่อนเป็นอย่างแรก”

“ผมต้องคุยกับน้องๆ เพราะพวกเขาดูจะผิดหวังกับเกมนี้ ซึ่งมันอาจมีสักเกมหนึ่งที่เป็นแบบนี้ และก็มาถึงแล้วในเกมนี้ อยู่ที่ว่าเราจะรับมือกับสิ่งผิดพลาดได้ดีแค่ไหน”

“ส่วนเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ ผมเริ่มเป็นกังวลบ้างแล้ว แต่ก็ต้องมองไปที่ช็อตสองช็อตสามแล้ว ส่วน สุรชาติ ท่าจะหนักอยู่ เพราะถ้าไม่เจ็บจริงเขาไม่ขอเปลี่ยนตัวออก แต่ก็ต้องให้ทางทีมแพทย์เช็คอีกที” โค้ชโอ่งกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี วันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

 

เกร็ดความรู้หลังเกม

  • ความพ่ายแพ้ในเกมเกมนี้เป็นความพ่ายแพ้หนแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ 5 เกมรวด
  • บาร์รอส ทาร์เดลี ขยับขึ้นเป็นดาวซัลโว ไทยลีก 2 ร่วมกับ ราฟาเอล ของ ลำปาง เอฟซี (7 ประตู)