ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส โออิตะ ทรินิตะ

‘ฐิติพันธ์’ มีเอี่ยวลูกแรก! โออิตะยัดเยียด มารินอส พ่ายนัดแรก 2-0

ทีมของ ฐิติพันธ์ และทีมของ ธีราทร สองแข้งไทยดวลกันสุดมันก่อนจะเป็น โออิตะ ทรินิตะ เจ้าถิ่นเฉือนชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไปอย่างดุเดือด 2-0 เมื่อวันที่ 17…

Home / SPORT / ‘ฐิติพันธ์’ มีเอี่ยวลูกแรก! โออิตะยัดเยียด มารินอส พ่ายนัดแรก 2-0

ทีมของ ฐิติพันธ์ และทีมของ ธีราทร สองแข้งไทยดวลกันสุดมันก่อนจะเป็น โออิตะ ทรินิตะ เจ้าถิ่นเฉือนชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไปอย่างดุเดือด 2-0

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 4 ของฤดูกาล ระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เวลา 14.00 น.

เจ้าถิ่นนัดนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ไทยได้ลงสนามเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ส่วนทางฝั่งของทัพกะลาสี ส่ง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่องเช่นกัน

เริ่มเกมในครึ่งแรกมารูปเกมเป็นไปอย่างสนุก โดยทั้งสองทีมมีโอกาสใกล้เคียงกันแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ พาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายบอลฉีกไปทางขวาให้ เรอิ มัสซึโมโตะ ตวัดเข้ามากลางประตูเป็น โนริอากิ ฟูจิโมโตะ วิ่งเข้ามาซัดส่งโออิตะออกนำ 1-0

จากนั้น นาทีที่ 59 โออิตะ ยิ่งเล่นยิ่งดีเมื่อ โทโมกิ อิวาตะ ปราการหลังเติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายยัดมาทางเสาแรกเป็น โนริอากิ ฟูจิโมโตะ คนเดิมที่สอดเข้ามาไขว้หลังยิงเข้าไป เจ้าถิ่นนำห่าง 2-0

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านอัด โยโกฮามา เอฟ มารินอส 2-0 ส่งผลให้ทีมเยือนปราชัยนัดแรกของฤดูกาล

สำหรับโปรแกรม เจ 1 ลีก นัดถัดไปของทั้งสองทีม เริ่มจาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะพบกับ ซางัน โทสุ ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 17.30 น. ส่วน โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในวันที่ 30 มีนาคม เวลา 17.00 น.