วูลฟ์แฮมป์ตัน เอฟเอ คัพ อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรือ ฟัด ไบรท์ตัน, แตน ดวลแข้ง หมาป่า!! ผลจับติ้ว เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ

ผลการจับฉลากศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ได้บทสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในรอบนี้ 4 สโมสรตัวแทนจากศึก พรีเมียร์ลีก ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกมาได้ทั้งหมดครบ 4 ทีม โดยการแข่งขันคู่สุดท้ายของรอบ 8…

Home / SPORT / เรือ ฟัด ไบรท์ตัน, แตน ดวลแข้ง หมาป่า!! ผลจับติ้ว เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ

ผลการจับฉลากศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ได้บทสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในรอบนี้ 4 สโมสรตัวแทนจากศึก พรีเมียร์ลีก ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกมาได้ทั้งหมดครบ 4 ทีม

โดยการแข่งขันคู่สุดท้ายของรอบ 8 ทีม ไบรท์ตัน ที่เอาชนะจุดโทษ มิลล์วอลล์ มาด้วยสกอร์ 5-4 ถูกจับฉลาก(รอบรองชนะเลิศ)โคจรมาพบกับทีมเต็งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้มาด้วยการเอาชนะทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง สวอนซี มาอย่างหืดจับเช่นเดียวกัน

ขณะที่อีกคู่ วัตฟอร์ด จะต้องดวลเพลงแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เพิ่งฝ่าด่านอรหันต์ด้วยการปราบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนิดช็อคแฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” ทั่วทั้งโลกมาด้วยสกอร์ 2-1

ทั้งนี้ เกมในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มีกำหนดการฟาดแข้งกันในวันที่ 6-7 เมษายน นี้ ที่สนาม เวมบลีย์ (ทั้งสองนัด) ขณะเดียวกัน รอบชิงชนะเลิศ จะเล่นแข่งขันในวันที่ 18 พฤษภาคม

ผลการจับฉลาก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ

วัตฟอร์ด vs วูลฟ์แฮมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ไบรท์ตัน

 


เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ เอฟเอ คัพ อังกฤษ
ปัจจุบันสโมสรที่ครองความเป็นเจ้าแห่งถ้วย เอฟเอ คััพ ได้แก่ อาร์เซนอล(13สมัย) ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(12สมัย) และอันดับ 3 ร่วม เชลซี, สเปอร์ส ทีมละ 8 สมัย