ONE Championship แฟร์เท็กซ์ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

“แฟร์เท็กซ์” ปิดค่ายฉลองใหญ่รับขวัญ “แสตมป์” แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“แฟร์เท็กซ์” ค่ายชื่อดังแห่งเมืองพัทยา จัดงานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่เพื่อฉลองชัยให้แก่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่เพิ่งคว้าเข็มขัดแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง มาหมาด ๆ จากศึก ONE: WINTER WARRIORS เมื่อ 3…

Home / SPORT / “แฟร์เท็กซ์” ปิดค่ายฉลองใหญ่รับขวัญ “แสตมป์” แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“แฟร์เท็กซ์” ค่ายชื่อดังแห่งเมืองพัทยา จัดงานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่เพื่อฉลองชัยให้แก่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่เพิ่งคว้าเข็มขัดแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง มาหมาด ๆ จากศึก ONE: WINTER WARRIORS เมื่อ 3 ธ.ค.64  โดยมี “บรรจง บุษราบวรวงษ์” นายใหญ่แห่งค่ายแฟร์เท็กซ์ และ “เปรม บุษราบวรวงษ์” ผู้บริหารหนุ่มและผู้จัดการส่วนตัวของ แสตมป์ นำทีมนักกีฬาในสังกัดร่วมเฮฮาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานครื้นเครง

บรรจง บุษราบวรวงษ์
เปรม บุษราบวรวงษ์ และครอบครัว

ค่ายแฟร์เท็กซ์ ถือค่ายมวยใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการผลักดันให้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยเป็นผู้สนับสนุนและตั้งใจปลุกปั้นให้ แสตมป์ ที่เคยเป็นนักมวยไทยเป็นนักกีฬาหญิง MMA  ของค่ายและมีโอกาสโชว์ฝีมือบนเวทีระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ จน แสตมป์ สามารถพัฒนาฝีมือเป็นนักสู้ที่แกร่งได้ในสาย MMA อย่างหมดจดงดงาม

วันนี้ แสตมป์ กลายความเป็นความภูมิใจของชาว “แฟร์เท็กซ์” ที่เธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นแท่นเป็นแชมป์ ONE คนแรกของค่าย และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยบนเวทีการต่อสู้ระดับโลก ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นการจุดประกายให้แฟนกีฬาชาวไทยหันมาสนใจกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน ทั้งยังเป็นการกรุยทางให้นักกีฬา MMA หญิงรุ่นใหม่ ๆ ด้วย

วันนี้ เรามีภาพบรรยากาศสุดชื่นมื่นจากงานมาฝากกัน 

แสตมป์ (ขวาหน้า) พร้อมด้วยคุณแม่ (ขวาหลัง) และเพื่อน ๆ 
(จากซ้าย) ยอดไก่แก้ว  นักกีฬา ONE และเพื่อนร่วมค่าย
 (ซ้าย) เสมาเพชร นักกีฬา ONE และเพื่อนร่วมค่าย