ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส โออิตะ ทรินิตะ

ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้! ‘ฐิติพันธ์’ เปิดใจช่วยโออิตะ 4 เกม ก่อนอัดทีมธีราทร

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม โออิตะ ทรินิตะ เปิดใจหลังออกสตาร์ทช่วยทีม 4 เกมติด พร้อมเอาชนะทีมของ ธีราทร บุญมาทัน โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮามา…

Home / SPORT / ช่วงแรกๆแทบเล่นไม่ได้! ‘ฐิติพันธ์’ เปิดใจช่วยโออิตะ 4 เกม ก่อนอัดทีมธีราทร

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม โออิตะ ทรินิตะ เปิดใจหลังออกสตาร์ทช่วยทีม 4 เกมติด พร้อมเอาชนะทีมของ ธีราทร บุญมาทัน

โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 2-0 ในศึกเจ 1 ลีก นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเกมนี้เป็นการพบกันของสองนักเตะไทยอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้ออกสตาร์เป็นตัวจริงทั้งคู่

“ค่อนข้างดีใจที่ทีมเก็บชัยชนะในวันนี้ได้ ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาเราซ้อมเพื่อรับมือกับแผนการเล่นที่ดีของมารินอสด้วย ผมว่าเราทำออกมาได้ค่อนข้างดี และเก็บแต้มได้ในวันนี้”

“เราได้ซึมซับแท็คติคของโค้ชและเพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอดทุกการฝึกซ้อม เพื่อนช่วยปรับเข้าหาเรา และเราก็ปรับเข้าหาพวกเขา มันก็ทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ช่วงแรกๆ เล่นแทบไม่ได้เลย ค่อนข้างยากกับแท็คติคของโออิตะ แต่พอเริ่มฝึกซ้อม เริ่มมีเกมให้เราลงเล่นร่วมกับเพื่อนมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ดีใจครับ ถึงวันนี้เราเป็นคู่แข่ง แต่หลังจากเกมนี้เราก็ไปเล่นทีมชาติด้วยกัน ก็ดีใจครับที่มีคนไทยลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก็อยากให้คนไทยมาเล่นเยอะๆ เหมือนกัน ก็ดีใจครับในวันนี้”

“ขอบคุณตลอด 4 เกมที่ผ่านมาที่ทั้งชาวไทยและญี่ปุ่นให้กำลังใจ ผมก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีขึ้นกว่านี้ก็อยากฝากเป็นกำลังใจให้ผมและโออิตะ และหลังจากวันนี้มีทีมชาติไทย ก็ฝากแฟนบอลญี่ปุ่นเป็นกำลังใจให้ผมและทีมชาติไทยด้วยครับ” เจ้านิว กล่าว

สำหรับโปรแกรม เจ 1 ลีก นัดถัดไปของ โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในวันที่ 30 มีนาคม เวลา 17.00 น.