วิชัย ศรีวัฒนประภา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้

บีร็อด นำทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมบินตรงถึงไทยร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณวิชัย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมนักเตะและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินทางมาประเทศไทยในวันอังคารนี้ เพื่อร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส…

Home / SPORT / บีร็อด นำทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมบินตรงถึงไทยร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณวิชัย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมนักเตะและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินทางมาประเทศไทยในวันอังคารนี้ เพื่อร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเหล่านักเตะที่ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติเตรียมบินมายังประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นภารกิจการฝึกซ้อมในวันนี้ เพื่อร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (อ่านข่าว : ส่องเส้นทางลูกหนัง ‘เสี่ยวิชัย’ สู่การพา ‘จิ้งจอกน้ำเงิน’ ผงาดบนลีกสูงสุดผู้ดี)

โดยมีกำหนดการทัพจิ้งจอกน้ำเงินเดินทางถึงประเทศไทยในวันพุธที่ 20 มี.ค.นี้ ก่อนจะร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพประธานสโมสรผู้ล่วงลับในวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.นี้ ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ก่อนจะบินกลับเมืองเลสเตอร์ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.นี้ต่อไป

“ผมรับรู้ทันทีว่าเขา (คุณวิชัย) มีความหมายต่อทุกคนในวันที่ก้าวเข้ามายังสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นผู้นำที่น่าเหลือเชื่อและเป็นบุคคลที่ดีมากๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าว

“ผมเสียคุณพ่อตั้งแต่อายุยังน้อย “และผู้คนต่างเข้าใจดีว่าประสบการณ์แบบนั้นทำให้คุณรู้สึกลำบากแค่ไหน”

“คุณต๊อบ กล้าหาญและมองบวกมากๆ ในช่วงเวลาที่น่ามัวหมองเช่นนี้ เมื่อคุณมองไปยังสถานการณ์นี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาต้องเป็นผู้นำโดยปราศจากคุณพ่อของเขาอยู่เคียงข้าง” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือทิ้งท้าย

………

เกร็ดความรู้

เสี่ยวิชัย เข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ มูลค่ารวม 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2553 ก่อนจะใช้เวลา 6 ปีพา จิ้่งจอกน้ำเงิน คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แบบหักปากกาเซียน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ถูกตั้งค่าหัวคว้าแชมป์ไว้ที่ 5000-1 (จ่าย 1 ได้ 5000) เท่านั้น