วิชัย ศรีวัฒนประภา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้

ร็อดเจอร์ส นำทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมสวดอภิธรรม คุณวิชัย คืนสุดท้าย

ผู้เล่นและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมพิธีสวดอภิธรรม คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับเป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำทัพผู้เล่นและทีมงาน เลสเตอร์…

Home / SPORT / ร็อดเจอร์ส นำทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมสวดอภิธรรม คุณวิชัย คืนสุดท้าย

ผู้เล่นและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมพิธีสวดอภิธรรม คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับเป็นคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสบดีนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำทัพผู้เล่นและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมายังวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เพื่อร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา คืนสุดท้าย (อ่านข่าวส่องเส้นทางลูกหนัง ‘เสี่ยวิชัย’ สู่การพา ‘จิ้งจอกน้ำเงิน’ ผงาดบนลีกสูงสุดผู้ดี)

โดยในส่วนของผู้เล่นจ้ิงจอกน้ำเงินที่ไม่ติดภารกิจทีมชาติและมาร่วมส่งดวงวิญญาณของอดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ นำโดย เวส มอร์แกน กัปตันทีม , เจมี่ วาร์ดี้ , ชินจิ โอกาซากิ , แม็ตตี้ เจมส์ , มาร์ค อัลไบรท์ตัน , แดนนี่ ซิมป์สัน เป็นต้น

โดยคณะผู้เล่นและทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณวิชัย ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้ ก่อนจะเดินทางกลับประเทศอังกฤษในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้

………

เกร็ดความรู้

คุณวิชัย เข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ มูลค่ารวม 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2553 ก่อนจะใช้เวลา 6 ปีพา จิ้่งจอกน้ำเงิน คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แบบหักปากกาเซียน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ถูกตั้งค่าหัวคว้าแชมป์ไว้ที่ 5000-1 (จ่าย 1 ได้ 5000) เท่านั้น

รูปจาก สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้