ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติจีน ทีมชาติไทย ผลบอล ผลบอล ทีมชาติไทย ผลบอลไทย ไชน่า คัพ 2019

ผลบอล : ช้างศึกเฮ! ชนาธิป ซัดชัยพา ทีมชาติไทย บุกเชือดเจ้าภาพ 1-0 ลิ่วชิงฯ ไชน่า คัพ

ผลบอล ชนาธิป สรงกระสินธ์ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะ “เจ้าภาพ” ทีมชาติจีน 1-0 ลิ่วสู่รอบชิงชนะเลิศ ไชน่า คัพ 2019 ไปรอพบคู่ชนะระหว่าง ทีมชาติอุซเบกิสถาน…

Home / SPORT / ผลบอล : ช้างศึกเฮ! ชนาธิป ซัดชัยพา ทีมชาติไทย บุกเชือดเจ้าภาพ 1-0 ลิ่วชิงฯ ไชน่า คัพ

ผลบอล ชนาธิป สรงกระสินธ์ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะ “เจ้าภาพ” ทีมชาติจีน 1-0 ลิ่วสู่รอบชิงชนะเลิศ ไชน่า คัพ 2019 ไปรอพบคู่ชนะระหว่าง ทีมชาติอุซเบกิสถาน กับ ทีมชาติอุรุกวัย

ผลบอล ไชน่า คัพ 2019
วันที่ 21 มีนาคม 2562
ทีมชาติจีน 0-1 ทีมชาติไทย

ผู้ทำประตู : 0-1 ชนาธิป 33′
สนาม : กว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์
เวลา : 19.00 น.

การแข่งขัน ไชน่า คัพ 2019 คู่แรกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติจีน เจ้าภาพ กับ ทีมชาติไทย

เกมนี้ “โค้ชโต่ย” ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม มีเพียง นัสตพล มาลาพันธ์ ที่ได้โอกาสลงสนามแทน พรรษา เหมวิบูลย์ รวมถึง สารัช อยู่เย็น กลับมาออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้งในรอบหลายเดือน

เริ่มเกมมา จีน เป็นฝ่ายตั้งหลักและครองบอลได้ดีกว่า แต่เป็น ไทย ที่มีโอกาสจะแจ้งกว่าจากลูกยิงตรงตัวของ ชนาธิป นาที 13 และลูกโหม่ง อดิศักดิ์ เฉียดเสาออกไปในอีก 4 นาทีต่อมา นาทีที่ 30 ไทย พลาดโอกาสทองจาก อดิศักดิ์ แต่สุดท้ายมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 33 เมื่อ ฐิติพันธ์ ตวัดเข้าในจากฝั่งขวาให้ ชนาธิป ยิงโล่งๆ ไทย นำ 1-0 หลังโดนนำเกมของ จีน ดูช็อตไปดื้อๆ ก่อนที่เกือบตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม แต่ ศิวรักษ์ โชว์เซฟสองจังหวะติดช่วยให้ ไทย นำ จีน ในครึ่งแรก 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังของเกม จีน พยายามเปิดเกมบุกหมายพังประตูตีเสมอ เป็นยังเป็น ไทย ที่เล่นกันได้อย่างรัดกุม แถมมีโอกาสได้เสียวกว่าเจ้าถิ่นทั้ง ฐิติพันธ์ และ อดิศักดิ์ แต่ได้แค่เฉียดเท่านั้น จีน เกือบได้เฮในนาที 86 ซือหาว โหม่งจ่อๆ แต่ข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ อีก 2 นาทีต่อมา ซือหาว คนเดิมตวัดยิงในกรอบเขตโทษ คราวนี้ ศิวรักษ์ เซฟติดมือ หลังจากนั้นไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น จบเกม! ทีมชาติไทย บุกมาเอาชนะ ทีมชาติจีน 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบคู่ชนะระหว่าง อุซเบกิสถาน กับ อุรุกวัย ที่จะแข่งในวันพรุ่งนี้

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
ทีมชาติไทย :
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – นัสตพล มาลาพันธ์ , อดิศร พรหมรักษ์ , สุพรรณ ทองสงค์ – ทริสตอง โด – สารัช อยู่เย็น , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ธีราทร บุญมาทัน – ชนาธิป สรงกระสินธ์ , อดิศักดิ์ ไกรษร
ทีมชาติจีน : หยาน จุนหลิง (GK) – จาง หลินเผิง , เกา จุน ยี่ , เฟิง เสี่ยวถิง , หลี่ เล่ย – หวาง หยงปัว , เฮา จุนหมิง , เหวย ซือหาว , จาง ซีซือ , อู๋ ซี – ตง เซียเซิง

เช็คผลบอล และ โปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<