คาริอุส ลิเวอร์พูล เบซิกตัส

ลิเวอร์พูล ไม่สนใจดึงตัว คาริอุส คืนทีมก่อนกำหนด หลังยืมตัวกับ เบซิกตัส ไม่สวย

ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะดึงตัวผู้รักษาประตู ลอริส คาริอุส กลับคืนสู่ทีมก่อนกำหนด หลังการไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ เบซิกตัส ทำท่าว่าจะไปไม่สวยเสียแล้ว ก่อนหน้านี้ เซนอล กูเนส กุนซือทีมดังจากตุรกีได้ออกมากล่าวโจมตีนายด่านวัย 25 ปี ว่าเล่นผิดพลาดซ้ำซากนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาร่วมทีม…

Home / SPORT / ลิเวอร์พูล ไม่สนใจดึงตัว คาริอุส คืนทีมก่อนกำหนด หลังยืมตัวกับ เบซิกตัส ไม่สวย

ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะดึงตัวผู้รักษาประตู ลอริส คาริอุส กลับคืนสู่ทีมก่อนกำหนด หลังการไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ เบซิกตัส ทำท่าว่าจะไปไม่สวยเสียแล้ว

ก่อนหน้านี้ เซนอล กูเนส กุนซือทีมดังจากตุรกีได้ออกมากล่าวโจมตีนายด่านวัย 25 ปี ว่าเล่นผิดพลาดซ้ำซากนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาร่วมทีม จนไม่รู้ว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร ทำให้มีข่าวออกมาว่าตัวนักเตะอาจถูกส่งกลับทีมหงส์แดงเร็วกว่ากำหนดตามที่สัญญาได้ระบุเอาไว้ 2 ปี

(อ่านข่าว “กากซ้ำซาก! กุนซือเฒ่าเดือดจวก คาริอุส “บ่อน้ำมัน” หลังเฟอะฟะเกมล่าสุด” คลิกที่นี่)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่ออังกฤษอย่าง Mirror ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีแผนที่จะดึงตัว คาริอุส กลับคืนสู่ทีมในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด ทำให้นายประตูชาวเยอรมันอาจจะต้องจำใจค้าแข้งอยู่กับ เบซิกตัส ต่อไป แม้ว่าทางเฮดโค้ชของทีมจะหมดความเชื่อถือในฝีมือไปแล้วก็ตาม

สำหรับ คาริอุส นั้นถูก ลิเวอร์พูล คว้าตัวเข้ามาจาก ไมน์ซ เมื่อปี 2016 ด้วยความหวังที่ว่าจะให้ยึดตำแหน่งมือหนึ่งแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ แต่เขากลับก่อความผิดพลาดมหันต์ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก จนเป็นเหตุให้แพ้ต่อ เรอัล มาดริด และหลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้เลย

……….

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ ลอริส คาริอุส
คาริอุส นั้นได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการคอนคัสชั่นหลังเข้าปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงอาจมีส่วนที่ทำให้เขาเล่นผิดพลาด เนื่องจากร่างกายจะมีความผิดปกติในด้านของการมองเห็น ซึ่งเป็นอาการที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลัน