ชุดแข่ง อาดิดาส อาร์เจนตินา

อาร์เจนตินา เปิดตัวชุดเหย้าตัวใหม่จาก อาดิดาส พร้อมทวงบัลลังก์อเมริกาใต้

อาดิดาส เผยโฉมชุดเหย้าชุดใหม่ของทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับลงแข่งขันชิงแชมป์โซนอเมริกาใต้ 2019 โดยทัพฟ้าขาวได้สวมใส่ประเดิมสนามเป็นครั้งแรกในแมตช์กระชับมิตรกับเวเนซูเอล่า สำหรับชุดเหย้ารุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่การนำเอาแบบของธงชาติอาร์เจนติน่ามาดีไซน์ลงบนเสื้อแข่งขันเป็นครั้งแรก สังเกตได้จากการวางแถบสีขาวในแนวตั้งบริเวณกลางเสื้อ และประกบด้วยแถบสีฟ้าอีก 2 แถบ เป็นสัญลักษณ์ที่ช่วยเติมความเข้มข้นแห่งเลือดรักชาติในระดับสูงสุด ส่วนบริเวณแขนเสื้อก็มีการเพิ่มตราสัญลักษณ์ทีมชาติลงไปบนแขนเสื้อ แล้วตกแต่งชายแขนเสื้อและคอเสื้อด้วยสีน้ำเงินเข้ม ปิดท้ายด้วยการตกแต่งช่วงไหล่ด้วยแถบเส้นสีฟ้า 3…

Home / SPORT / อาร์เจนตินา เปิดตัวชุดเหย้าตัวใหม่จาก อาดิดาส พร้อมทวงบัลลังก์อเมริกาใต้

อาดิดาส เผยโฉมชุดเหย้าชุดใหม่ของทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับลงแข่งขันชิงแชมป์โซนอเมริกาใต้ 2019 โดยทัพฟ้าขาวได้สวมใส่ประเดิมสนามเป็นครั้งแรกในแมตช์กระชับมิตรกับเวเนซูเอล่า

สำหรับชุดเหย้ารุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่การนำเอาแบบของธงชาติอาร์เจนติน่ามาดีไซน์ลงบนเสื้อแข่งขันเป็นครั้งแรก สังเกตได้จากการวางแถบสีขาวในแนวตั้งบริเวณกลางเสื้อ และประกบด้วยแถบสีฟ้าอีก 2 แถบ เป็นสัญลักษณ์ที่ช่วยเติมความเข้มข้นแห่งเลือดรักชาติในระดับสูงสุด

ส่วนบริเวณแขนเสื้อก็มีการเพิ่มตราสัญลักษณ์ทีมชาติลงไปบนแขนเสื้อ แล้วตกแต่งชายแขนเสื้อและคอเสื้อด้วยสีน้ำเงินเข้ม ปิดท้ายด้วยการตกแต่งช่วงไหล่ด้วยแถบเส้นสีฟ้า 3 แถบที่เป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส สำหรับกางเกงและถุงเท้านั้นจะใช้สีน้ำเงินที่ถูกออกแบบมาในโทนสีเดียวกัน

เสื้อเหย้าทีมชาติอาร์เจนติน่า รุ่นใหม่ล่าสุด จำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/football-clothing และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2562

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand