นวลพรรณ ล่ำซำ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

1 สิทธิ 1 เสียง! คนวงการลูกหนังเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้งคึกคัก

คนในวงการลูกหนัง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก ซึ่งถือเป็นการเลือกตั้งในรอบ 5 ปี และเป็นการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มี.ค. บุคคลในแวดวงฟุตบอลไทย นำโดย…

Home / SPORT / 1 สิทธิ 1 เสียง! คนวงการลูกหนังเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้งคึกคัก

คนในวงการลูกหนัง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก ซึ่งถือเป็นการเลือกตั้งในรอบ 5 ปี และเป็นการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มี.ค. บุคคลในแวดวงฟุตบอลไทย นำโดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมภรรยา เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. หน่วยเลือกตั้งที่ 54 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว เขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ เวลา 11.00 น. “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก็ได้เดินทางมายังเขตเลือกตั้งที่ 9 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา ของเขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส.

รวมถึง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่พาครอบครัว มาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมกับ ภรรยา

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า “การเลือกตั้งเป็นเรื่องประชาธิปไตย ผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ก็ควรออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆ เนื่องจากทุกคนมีส่วนร่วมในการเลือกคนดี ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้าไปบริหารประเทศ รวมถึงทุกคนมีส่วนกำหนดและชี้ชะตาให้บ้านเมืองเดินทางไปทิศทางไหน”

ขณะที่ “มาดามแป้ง” กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้สั้นๆว่า “การเลือกตั้งดูบรรยากาศแตกต่างกว่าทุกครั้ง ตนมาใช้สิทธิของตนเองในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนออกมาใช้สิทธิและแสดงเสียงของพวกเราทุกคนในวันนี้”

ทั้งนี้บรรยากาศการเลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 8 และ 9 เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา