สเปอร์ส โปเช็ตติโน่ ไวท์ ฮาร์ท เลน

โปเช็ตติโน่ ตื้นตันแทบน้ำตาไหล ไวท์ ฮาร์ท เลน เปิดให้ สเปอร์ส ใช้งานสักที

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงกับตื้นตันถึงขั้นแทบน้ำตาไหล หลังเห็นสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เปิดใช้งานได้สักที ในเกมเยาวชนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนามที่ถูกบูรณะใหม่ของทีมไก่เดือยทองซึ่งมีความจุ 62,000 ที่นั่ง…

Home / SPORT / โปเช็ตติโน่ ตื้นตันแทบน้ำตาไหล ไวท์ ฮาร์ท เลน เปิดให้ สเปอร์ส ใช้งานสักที

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงกับตื้นตันถึงขั้นแทบน้ำตาไหล หลังเห็นสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เปิดใช้งานได้สักที ในเกมเยาวชนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนามที่ถูกบูรณะใหม่ของทีมไก่เดือยทองซึ่งมีความจุ 62,000 ที่นั่ง เดิมทีจะเปิดใช้งานมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ติดขัดปัญหาหลายอย่าง จนกระทั่งได้มาทดสอบอย่างเป็นทางการในเกมที่ สเปอร์ส ชุดยู-18 เจอกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กๆ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1

โปเช็ตติโน่ ซึ่งได้เข้ามานั่งชมเกมนี้ที่สนามกล่าวระหว่างพักครึ่งว่า “เราทุกคนต่างก็รู้สึกเหมือนกัน มันน่าตื่นเต้นมากๆ ผมมีความรู้สึกเดียวกับตอนที่เราลงเตะที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันสุดท้าย เราต่างก็ร้องไห้ และตอนนี้มันก็เป็นวันแรกของสนามใหม่ เรามีอารมณ์ความรู้สึกในแบบเดียวกัน”

“เราแทบจะร้องไห้กันเลย เพราะว่าความฝันของพวกเรามันได้กลายมาเป็นความจริงแล้ว”

สำหรับแมตช์แรกที่ สเปอร์ส ชุดใหญ่ซึ่งจะได้ลงเตะที่สนามแห่งนี้ก็คือเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันที่ 3 เมษายนนี้

……….

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ สเปอร์ส และ ไวท์ ฮาร์ท เลน
สเปอร์ส ลงสนามที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนปิดปรับปรุงเป็นเกมสุดท้ายโดยเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2017 โดยได้ประตูจาก วิกเตอร์ วันยามา และ แฮร์รี่ เคน ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ใช้สนาม เวมบลีย์ เล่นเกมเหย้ามาตลอด