ทีมชาติอุรุกวัย ทีมชาติไทย พรีวิวบอล ไชน่า คัพ 2019

พรีวิว ไชน่า คัพ 2019 : ทีมชาติไทย ปะทะ ทีมชาติอุรุกวัย (รอบชิงชนะเลิศ)

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ต้องพบกับอีกหนึ่งความท้าทาย ด้วยการลงเล่นพบกับ “จอมโหด” ทีมชาติอุรุกวัย ทีมอันดับ 7 ของโลก ในศึก ไชน่า คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ สามารถเช็ความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่…

Home / SPORT / พรีวิว ไชน่า คัพ 2019 : ทีมชาติไทย ปะทะ ทีมชาติอุรุกวัย (รอบชิงชนะเลิศ)

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ต้องพบกับอีกหนึ่งความท้าทาย ด้วยการลงเล่นพบกับ “จอมโหด” ทีมชาติอุรุกวัย ทีมอันดับ 7 ของโลก ในศึก ไชน่า คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ สามารถเช็ความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่

ไชน่า คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ
วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
ไทย vs อุรุกวัย

เวลา : 18.35 น.
สนาม : กว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์

ทีมชาติไทย ที่เพิ่งเอาชนะ “เจ้าภาพ” จีน 0-1 ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน พรรษา เหมวิบูลย์ ที่ยังบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามในระบบ 3-5-2

ด้าน ทีมชาติอุรุกวัย แม้ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดิสัน คาวานี สองดาวยิงเบอร์ต้นของโลกที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ แต่สามารถโชว์ฟอร์มสมราคาจัด อุซเบกิสถาน 3-0 ซึ่งเกมนี้ ออสการ์ ตาบาเรซ เตรียมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด นำโดย ดิเอโก้ โกดิน , มาร์ติน คาเซเรส และ ลูคัส ตอร์เรร่า เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

ตัวจริงที่คาดน่าลงสนาม

ทีมชาติไทย

ทีมชาติอุรุกวัย

เกร็ดน่ารู้

  • เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมพบกันอย่างเป็นทางการ
  • นับเป็นเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติไทย ต้องพบกับทีมที่มีฟีฟ่าแรงกิ้งห่างกันมากที่สุดในรอบ 12 ปี ห่างกัน 108 อันดับ โดย ทีมชาติอุรุกวัย อยู่อันดับ 7 ของโลก ส่วน “ช้างศึก” มีอันดับ 115 ของโลก
  • ทีมชาติอุรุกวัย เป็นแชมป์เก่าในรายการนี้ โดยเอาชนะ เวลส์ ในรอบชืงชนะเลิศ 1-0 จากประตูชัยของ เอดิสัน คาวานี

เช็คผลบอล และ โปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<