ข่าวลือซื้อขายนักเตะ มาเน่ ลิเวอร์พูล หงส์แดง อิสโก้

วัดใจ JK!! ซีดาน หัวใสพร้อมปิดบัญชีสลับขั้ว อิสโก้ สวนทาง มาเน่

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังวางแผนยื่นข้อเสนอสลับขั้วระหว่าง อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในปัจจุบัน ตามรายงานจาก Tuttosport เปิดเผยว่า…

Home / SPORT / วัดใจ JK!! ซีดาน หัวใสพร้อมปิดบัญชีสลับขั้ว อิสโก้ สวนทาง มาเน่

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังวางแผนยื่นข้อเสนอสลับขั้วระหว่าง อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในปัจจุบัน

ตามรายงานจาก Tuttosport เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ซีเนดีน ซีดาน บิ๊กบอสของ “ราชันชุดขาว” ตั้งเป้าดึงตัว ปีกทีมชาติเซเนกัล วัย 26 ปี เข้ามาเสริมทัพเป็นเบอร์ต้นๆในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมปล่อยตัว อิสโก้ เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนแบบไม่มีเม็ดเงินเข้ามาพัวพันให้กับทางฝั่ง “หงส์แดง” พิจารณา

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังคงควานหาผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ต้องเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่กลับยังไม่ได้นักเตะคนใหม่เข้ามาปิดบาดแผลในจุดดังกล่าวจนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าวอาจถูก “หงส์แดง” ปัดตกโต๊ะแบบไม่ใยดี เนื่องจาก ซาดิโอ มาเน่ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวคีย์แมนในแผนการทำทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ แถมเจ้าตัวยังเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาอีกด้วย