คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทีมชาติโปรตุเกส ยูโร 2020 ยูโร 2020 รอบคัดเลือก โรนัลโด

คนหรือหุ่นยนต์! โรนัลโด้ ยักไหล่ขอสองสัปดาห์หายเจ็บกลับคืนสนามชัวร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดสตาร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันเองว่าขอเวลาสองสัปดาห์เพื่อรักษาตัวเองกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องถูกหามออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง…

Home / SPORT / คนหรือหุ่นยนต์! โรนัลโด้ ยักไหล่ขอสองสัปดาห์หายเจ็บกลับคืนสนามชัวร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดสตาร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันเองว่าขอเวลาสองสัปดาห์เพื่อรักษาตัวเองกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องถูกหามออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ระหว่าง โปรตุเกส กับ เซอร์เบีย โดยเกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

เรื่องนี้ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับแข้งวัย 34 ปีรายนี้แต่อย่างใด “ผมไม่กังวลนะ ผมรู้จักร่างกายของตัวเองดี และขอเวลาแค่สองสัปดาห์ผมจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งกลับมาลงสนามให้กับ โปรตุเกส ในเกมที่เสมอ ยูเครน 1-1 ศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เกมแรก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุดกับ เซอร์เบีย

……….

เกร็ดน่ารู้

  • โรนัลโด้ ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นยุโรปที่ทำประตูมากที่สุดในเวทีทีมชาติ โดยทำไปทั้งสิ้น 85 ประตู ทำลายสถิติเดิมของ เฟเรนซ์ ปุสกัส เมื่อเดือนมิถุนายน 2018