HSBC Singapore Rugby 7s rugby นักรักบี้

แฟนกีฬาห้ามพลาด กับ 2 ศึกกีฬาสุดดุเดือดในช่วงเมษายนนี้ที่ สิงคโปร์

ระอุไม่แพ้อุณหภูมิในเดือนเมษายนนี้เลยกับสองงานกีฬา HSBC Singapore Rugby 7s และ JSSL Singapore ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าทั้งสองงานนี้จะ กระตุกต่อมอดรีนาลีนแฟนกีฬาชาวไทยได้ถึงใจแค่ไหน HSBC Singapore Rugby 7s…

Home / SPORT / แฟนกีฬาห้ามพลาด กับ 2 ศึกกีฬาสุดดุเดือดในช่วงเมษายนนี้ที่ สิงคโปร์

ระอุไม่แพ้อุณหภูมิในเดือนเมษายนนี้เลยกับสองงานกีฬา HSBC Singapore Rugby 7s และ JSSL Singapore ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าทั้งสองงานนี้จะ กระตุกต่อมอดรีนาลีนแฟนกีฬาชาวไทยได้ถึงใจแค่ไหน

HSBC Singapore Rugby 7s

ศึกรักบี้ที่ดุเดือดยิ่งขึ้นด้วยกฎและจำนวนผู้เล่น

HSBC Singapore Rugby 7s เป็นการแข่งขันกีฬารักบี้ประเภท 7 คน  ที่สนุกสนานและเร้าใจกว่าการแข่งขันแบบเก่า 15 คน ยิ่งผู้เล่นน้อยเท่าไหร่ นักกีฬาก็ต้องยิ่งเหนื่อยเท่านั้น เพราะนักกีฬาต้องคุมพื้นที่ 100 ตารางเมตรของสนามให้ได้มากที่สุด สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้มากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ การแข่งขันยังมาพร้อมกับกฎสุดโหด โดยแต่ละทีม ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ไม่เกิน 5 ครั้ง และมีผู้เล่นสำรองได้เพียง 5 คนต่อเกม การแข่งขันยังถูกแบ่งออกเป็นสองครึ่ง ครึ่งละ 7 นาที และการเตะเปลี่ยนจะสามารถทำได้ด้วยการเตะลูกพร้อมภายใน 30 วินาที

การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best Sports Event of the Year (International) จากปีที่ผ่านมา งาน HSBC Singapore Rugby 7s ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมแมทช์การแข่งขันสุดเข้มข้นกว่า 45 แมตช์ รวมเวลา 2 วันเต็มให้แฟนๆ ได้เกาะติดสนามกันอย่างไม่รู้เบื่อ  โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ถึง 14 เมษายน 2562 ณ National Stadium ประเทศสิงคโปร์ รายละเอียดเกี่ยวกับตั๋วสามารถดูได้ที่ http://bit.ly/2F8zOz0 จับจองบัตรเข้าชมงานแต่เนิ่นๆ เพื่อรับส่วนลด หรือพิเศษกว่านั้น คือการซื้อแพ็คเกจแบบครอบครัว และพาคนที่คุณรักไปร่วมสนุกสนานด้วยกัน

งานแข่งกีฬาที่มากกว่าแค่การแข่งกีฬา

งาน HSBC Singapore Rugby 7s เป็นมากกว่าแค่การแข่งขันรักบี้ แต่ยังเป็นอีเวนท์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย เพราะนอกเหนือจากการแข่งขัน รักบี้แล้ว งานนี้ยังได้รวมกิจกรรมนอกสนามสนุดสนุกมาให้แฟนๆ อย่างจุใจ แฟนกีฬาที่มาเป็นครอบครัวสามารถเลือกชม การแสดงบนเวทีจากค่ายหนังดัง ดรีมเวิกส์ ที่เปิดโอกาสให้ กระทบไหล่ตัวละครสุดฮิตตลอดกาล ในสังกัด อย่าง Trolls, Shrek, Kung Fu Panda และอีกมากมาย ทั้งยังมีโซนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

ผู้ที่ชอบงานปาร์ตี้ยังได้เติมเต็มความชอบของพวกเขาด้วยการแสดงดนตรีจากศิลปินระดับนานาชาติอย่าง Smash Mouth และ Rock of Ages และสนุกกับ การแสดงสดจากศิลปินท้องถิ่นที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง   หรือเลือกที่จะหนีร้อนมาเล่นน้ำ พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์ในงาน Singapore Sevens Splash Party ที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงาน สนุกกับงานอย่างเต็มที่กันแล้วก็ยังมี โซนอาหารอร่อยๆ ให้ได้มาแวะเติมพลังกันอีกด้วย

เครดิตรูปภาพ : Insiderecent.com

อีกหนึ่งกิมมิคของงานนี้ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ บรรดาแฟนๆ ของงานนั้นจะแต่งตัวแบบหลุดโลกมาประชันกัน อย่างสนุกสนาน หากใครอยากลองฉีกกรอบการแต่งตัวแบบเดิมๆ ของตัวเองอยู่ด้วยแล้วละก็ งานนี้นี่แหละที่จะเป็นรันเวย์ ของคุณ  

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ ยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟที่ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงิน ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่การซื้อตั๋วร่วมงาน! งานนี้เป็นอีกงานหนึ่งเลยที่นับได้ว่าออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถดูได้ที่ www.singapore7s.sg

สำหรับใครที่พลาดชมกีฬารักบี้ไป สิงคโปร์ก็ยังมีอีกหนึ่งงานให้ไปรับชมนั่นก็คือ 2019 JSSL Singapore Professional Academy 7s ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 21 เมษายนนี้ที่ Our Tampines Hub

เกาะติดขอบสนามชมสกิลนักเตะรุ่นเยาวชนที่งาน

2019 JSSL Singapore Professional Academy 7s

งานนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนระบบพรีเมียร์ที่รวมเอาทีมฟุตบอลเยาวชนกว่า 400 ทีมจากกว่า 15 ประเทศ มาประชันเทคนิคเตะบอลอย่างไม่มีใครยอมใคร โดยในปีนี้เป็นปีที่ 7 ของงานนี้ จากแรกเริ่มที่มีเพียง 40 ทีมร่วมการแข่งขัน สู่ 400 ทีมในปีนี้ ที่จะมาแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พบกับการแข่งขันที่มีตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 8 ปี (ไปจนถึงรุ่นใหญ่ 16 ปีทั้งชายและหญิง ยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้ยังเป็นปีแรกที่ได้จัด JSSL Football Coaching Convention ที่ได้รับเกียรติจากสโมสรฟุตบอลระดับแนวหน้าของโลกมาเป็นผู้บรรยายอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถดูได้ที่ jssl-singapore7s.com