แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซลชาร์

โซลชาร์ เผยสิ่งที่เขาสร้างความเปลี่ยนแปลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสิ่งที่เขาได้สร้างความเปลี่ยนแปลงภายในทีมปีศาจแดง นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นการถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และในการแถลงข่าวเขาก็ถูกถามถึงความเปลี่ยนแปลงที่เขาได้สร้างเอาไว้ “สิ่งที่ผมได้ทำในตอนที่ผมก้าวเข้ามาก็คือผมพยายามสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คน ไม่ว่าคุณจะคว้าชัยชนะมาได้,…

Home / SPORT / โซลชาร์ เผยสิ่งที่เขาสร้างความเปลี่ยนแปลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสิ่งที่เขาได้สร้างความเปลี่ยนแปลงภายในทีมปีศาจแดง นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำหน้าที่

ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นการถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และในการแถลงข่าวเขาก็ถูกถามถึงความเปลี่ยนแปลงที่เขาได้สร้างเอาไว้

“สิ่งที่ผมได้ทำในตอนที่ผมก้าวเข้ามาก็คือผมพยายามสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คน ไม่ว่าคุณจะคว้าชัยชนะมาได้, พูดคุยธรรมดากับพวกเขา หรือการประชุมทีม มันเป็นเรื่องของการสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับทุกๆ คน” โซลชาร์ กล่าว

“ผมมอบอิสระให้กับพวกเขาในการเป็นตัวตนที่ดีที่สุดของพวกเขาเอง และเราก็โชคดีด้วยที่คว้าชัยชนะได้ตลอดหลายเกมในช่วงแรก นั่นมันช่วยได้มากเลยล่ะ”

สำหรับ โซลชาร์ นั้นมีผลงานที่ดีในการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในศึก พรีเมียร์ ลีก โดยคว้าชัยชนะได้ถึง 10 ครั้ง จาก 13 เกม นับตั้งแต่ที่เขาเข้ารับตำแหน่งแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนธันวาคม

……….

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
โซลชาร์ ประเดิมคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกในเกมที่กดสกอร์ 5-1 เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่เขารับงานคุมทีมเมื่อปี 2014 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ จนทำให้ตัวเขายอมรับว่าในตอนนั้นงานในฝันที่จะได้คุมทีมปีศาจแดงเป็นอะไรที่ห่างไกลจากความเป็นจริงมาก