บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มิตติ ติยะไพรัช สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไทยลีก

เราอาจไม่ใช่พรรคเดียวกัน? ‘บิ๊กฮั่น’ จวกส.บอลสลับโปรแกรมทั้งไม่ยินยอม

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยลีก จำกัด ที่ทำการสลับเกมการแข่งขันทั้งที่สโมสรไม่ยินยอม ก่อนหน้านี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด…

Home / SPORT / เราอาจไม่ใช่พรรคเดียวกัน? ‘บิ๊กฮั่น’ จวกส.บอลสลับโปรแกรมทั้งไม่ยินยอม

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยลีก จำกัด ที่ทำการสลับเกมการแข่งขันทั้งที่สโมสรไม่ยินยอม

ก่อนหน้านี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันภายใต้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โยกไปเตะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า รังเหย้าของทีมปราสาทสายฟ้าก่อน ในเกมโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 3 เมษายนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของฝุ่นละอองที่เกินค่ามาตรฐาน (PM 2.5)

จากนั้นต่อมา กว่างโซ้งมหาภัย ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจสโมสร ยืนยันว่าขอเตะที่ สิงห์ สเตเดี้ยม ตามเดิม เนื่องจากค่าฝุ่นละอองนั้นลดลงไปบ้างแล้ว อย่างไรก็ตามกลับถูกปฏิเสธ จนทาง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ ออกมากล่าวว่า

 

“เคยมีความเชื่อว่าสมาคมยกระดับและจัดการทุกอย่างเป็นไปในทางที่พัฒนาขึ้นอย่างมีเหตุผลและยุติธรรม เชียงรายไม่เคยบ่นไม่เคยทำให้สมาคมหนักใจ พยายามหาทางแก้ปัญหาร่วมกับสมาคมมาตลอด แต่มาเจอการจัดการและเหตุผลแบบนี้ก็เลยเข้าใจแล้วว่าความพยายามและมาตรการที่เราพยายามทำ ก็คือการที่สมาคมถ่วงเวลาและสร้างเป็นเงื่อนไขใหม่ขึ้นมาว่าเราทำทุกอย่างช้าไป เราอาจไม่ใช่พรรคเดียวกัน แต่ก็ขอให้ช่วยเอาข้อเท็จจริงมานำเสนอด้วยครับ”

 

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เคยพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการรวม 18 นัด เป็น ปราสาทสายฟ้า ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ชนะ 10 เสมอ 4 แพ้ 4 นัดล่าสุดที่ กว่างโซ้งมหาภัย เอาชนะได้คือฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2018 ซึ่งเป็นฝ่ายเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2