ลาลีกา

เฉียบ! ลาลีกา เปิดตัวภาษาไทยเอาใจแฟนลูกหนังกระทิงดุชาวไทย

ลาลีกา เอาใจชาวไทยเปิดตัวเนื้อหาภาษาไทยให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ติดตามฟุตบอลกระทิงดุอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ลาลีกา ลีกฟุตบอลดังระดับโลกของประเทศสเปน เปิดตัวเนื้อหาภาษาไทยบนเครือข่ายสังคมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพือเป็นการเข้าถึงแฟนบอลในประเทศไทย ที่ต้องการติดตามข่าวสารจากลีกแดนกระทิงดุมากขึ้น ลาลีก้า ถือเป็นลีกฟุตบอลอาชีพชั้นนำของโลกจากประเทศสเปน สร้างนักฟุตบอลระดับโลกขึ้นมาประดับวงการลูกหนังมากมาย มีแฟนบอลติดตามทั่วโลก ปัจจุบันแบ่งเป็น LaLiga Santander ที่เป็นลีกสูงสุด…

Home / SPORT / เฉียบ! ลาลีกา เปิดตัวภาษาไทยเอาใจแฟนลูกหนังกระทิงดุชาวไทย

ลาลีกา เอาใจชาวไทยเปิดตัวเนื้อหาภาษาไทยให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ติดตามฟุตบอลกระทิงดุอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

ลาลีกา ลีกฟุตบอลดังระดับโลกของประเทศสเปน เปิดตัวเนื้อหาภาษาไทยบนเครือข่ายสังคมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพือเป็นการเข้าถึงแฟนบอลในประเทศไทย ที่ต้องการติดตามข่าวสารจากลีกแดนกระทิงดุมากขึ้น

ลาลีก้า ถือเป็นลีกฟุตบอลอาชีพชั้นนำของโลกจากประเทศสเปน สร้างนักฟุตบอลระดับโลกขึ้นมาประดับวงการลูกหนังมากมาย มีแฟนบอลติดตามทั่วโลก ปัจจุบันแบ่งเป็น LaLiga Santander ที่เป็นลีกสูงสุด , LaLiga 123 ที่เป็นลีกรอง และ LaLiga Iberdola ลีกฟุตบอลอาชีพหญิงที่กำลังได้รับความนิยมไม่น้อยหน้า

ลาลีก้ามีช่องทางเครือข่ายสังคมทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม ที่มีเนื้อหาหลากหลายภาษา รวมไปถึงทวิตเตอร์ในภาษาต่าง ๆ อาทิ สเปน, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, อาหรับ, อินโดนีเซีย และล่าสุดก็ทำการเปิดตัว @LaLigaTH บัญชีภาษาไทยอย่างเป็นทางการเป็นภาษาล่าสุด

โดยในการเปิดตัวเนื้อหาภาษาไทยนั้น ได้มีการนำแฟนบอล ลาลีกา จากหลากหลายทีมมาร่วมสนุก แสดงออกถึงความเป็นแฟนบอลกระทิงดุอย่างเต็มที่

เนื้อหาในภาษาไทยจะมีตั้งแต่ข่าวสารสำคัญต่าง ๆ เกร็ดความรู้ สถิติ ข้อมูลการถ่ายทอดสด และจะมีการผลิตเนื้อหา original ในภาษาไทยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสาร ลาลีกา ในภาษาไทย ผ่านทางทวิตเตอร์ : https://twitter.com/LaLigaTH , แฟนเพจเฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/LaLiga รวมไปถึงอินสตาแกรม : https://www.instagram.com/laliga/