ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาโน่ โพลกิ้ง สรรวัชญ์ เดชมิตร ไทยลีก

ได้1ขาด2! บียูขาด ‘วานเดอร์-มิก้า’ สรรวัชญ์สมบูรณ์พร้อมรบโคราช

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันจะขาดสองตัวหลักอย่าง วานเดอร์ หลุยซ์ กับ มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กลับมาสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง…

Home / SPORT / ได้1ขาด2! บียูขาด ‘วานเดอร์-มิก้า’ สรรวัชญ์สมบูรณ์พร้อมรบโคราช

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันจะขาดสองตัวหลักอย่าง วานเดอร์ หลุยซ์ กับ มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กลับมาสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดยทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ คุณ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมทั้ง สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่งของทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ครั้งนี้

ซึ่งทาง มาโน่ โพลกิ้ง ได้กล่าวว่า “สำหรับการมาเยือนที่โคราชมันไม่เคยง่ายเลย 2 ปีที่ผ่านมาเราก็ทำได้แค่เสมอ ในปีที่แล้วเราจัดแนวรุกถึง 7 คน ก็ยังไม่สามารถทำได้ดีพอที่จะเอาชนะ โคราชเป็นทีมที่มีระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก พวกเขาสามารถหาวิธีรับมือกับทีมของเราได้เสมอ”

“วานเดอร์ หลุยซ์ กับ มิก้า ชูนวลศรี ยังไม่สามารถเล่นได้ในครึ่งฤดูกาลแรกอย่างแน่นอน ทำให้เราไม่สามารถเตรียมทีมได้ดีอย่างที่ควรมากนัก”

“โดยภาพรวมทั้งนักเตะ ทั้งสตาฟของทีมเราก็ป่วยกันเยอะ ตอนนี้เราก็เพิ่งกลับมาซ้อมกันได้ 2 วัน เราคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นวาระทีม เราคงต้องประชุมกันอีกทีก่อนเกมนี้”

“เราไม่มีข้ออ้างสำหรับเรื่องอาการป่วย เพราะเรามีผู้เล่นที่ดีพอสำหรับการแข่งขัน เกมที่แล้วเราแพ้มา ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่เราจะต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนี้”

“เราศึกษาวิธีการเล่นของโคราชมาเยอะ แต่แนวทางฟุตบอลของเราก็ยังเหมือนเดิม นั่นก็คือเกมรุกที่จะต้องทำให้ได้”

“สำหรับพรุ่งนี้ถึงจะเป็นเกมนอกบ้าน แต่ก็อยากจะขอให้แฟนบอลเข้ามาชมกัน และเป็นกำลังใจให้เรากันเยอะๆ ครับ”

ทางด้าน สรรวัชญ์ เดชมิตร กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมถึง 5 วัน แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว ผมพร้อมเต็มร้อยแน่นอน สำหรับตอนนี้เรามีตัวผู้เล่นป่วยกว่าครึ่งทีม แต่เราคิดว่าเราก็สามารถที่จะทำได้ดี”

“ฟุตบอลมันมีแพ้ มีชนะ และเสมอ สำหรับใครที่มองว่าเราก้าวผ่านบุรีรัมย์ไม่ได้ ส่วนตัวผมมองว่า ฟุตบอลเราแข่งกันมากกว่า 2 แมตช์ และในเกมที่เหลือ ถึงเราจะเล่นดีหรือไม่ดีก็ตาม แต่เราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดแน่นอน”

“สำหรับเกมพรุ่งนี้ผมมองว่าในสนาม 90 นาที เราเต็มที่แน่นอน การมาเยือนโคราชไม่ใช่เรื่องง่าย ในสนามเราแข่งขันกันก็จริง แต่นอกสนามเราก็ยังเป็นพี่น้อง เราจะทำให้เต็มที่สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2561 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด: True Sport 2 / True4U / True Sport HD2

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่สนใจ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีผลงานในการพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไม่ดีนัก เมื่อเคยพบกัน 12 ครั้ง เอาชนะได้เพียงครั้งเดียว จากจุดโทษหลังเสมอกันในเวลา 3-3 ในศึกเอฟเอ คัพ 2016 นอกจากนั้นยังไม่เคยเอาชนะยามเล่นในบ้านได้เลย โดยแบ่งเป็นเสมอ 3 และแพ้ 8