ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มิลอส โจซิค เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

มันส์แน่! โคราชขาดดุมเบีย, ‘กัปตันเฉลิมพงษ์’ ลั่นพร้อมชนบียู เกม โตโยต้า ไทยลีก 2019

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืนยันจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮนรี่ ดุมเบีย ที่บาดเจ็บ ด้าน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อ้อนแฟนบอลหนุนเกมดวล ทรู…

Home / SPORT / มันส์แน่! โคราชขาดดุมเบีย, ‘กัปตันเฉลิมพงษ์’ ลั่นพร้อมชนบียู เกม โตโยต้า ไทยลีก 2019

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืนยันจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮนรี่ ดุมเบีย ที่บาดเจ็บ ด้าน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อ้อนแฟนบอลหนุนเกมดวล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกม โตโยต้า ไทยลีก 2019

 

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ส่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มิลอส โจซิค พร้อมทั้ง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ร่วมในการแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ครั้งนี้

ซึ่งทางด้าน มิลอส โจซิค ได้กล่าวว่า “ทางทีมเราก็มีการเตรียมทีมมาสองอาทิตย์ ก็ได้เจอกับกับทรู แบงค็อก ถือว่าเป็นทีม และโค้ชที่ผมให้ความเคารพมาตลอด”

“สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บตอนนี้มี เฮนรี่ ดุมเบีย ที่บาดเจ็บ เพิ่งร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้เอง แต่เราคิดว่าเราจะส่งตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงแข่งในสนาม”

“แน่นอนว่าเป็มเกมที่แตกต่างจากการเจอตราด ที่เป็นทีมที่เพิ่งขึ้นมาจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เพราะทรู แบงค็อก เป็นทีมลุ้นแชมป์”

“ไม่มีความลับสำหรับการเล่นของทีมเรา ที่เน้นเกมในแดนกลางเป็นหลัก แต่เกมนี้เราจะเพิ่มเทคนิคในการเล่นเข้าไป”

“ทรู แบงค็อก เป็นทีมที่แข็งแกร่งและปีนี้ก็เป็นทีมลุ้นแชมป์ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับโคราช แต่พรุ่งนี้หนึ่งแต้ม พวกเขาอาจจะไม่ได้กลับไปก็ได้”

“อยากให้แฟนออกมาช่วยกันเชียร์ เพราะพรุ่งนี้เราเจอกับหนึ่งในทีมหัวตาราง เป็นทีมแกร่ง ขอให้แฟนบอลมาช่วยเชียร์กันเยอะๆ ครับ”

ทางด้าน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กล่าวว่า “ทางด้านความพร้อมของทีม เรามีเวลาเตรียมทีมช่วงฟีฟ่าเดย์ แม้จะมีบางคนบาดเจ็บไปบ้าง แต่ตอนนี้สมบูรณ์ พร้อมเต็มที่แล้ว เพราะมีการแข่งขันสูงในทีม พร้อมเจอกับทีมบียู”

“อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวโคราชเข้ามาชมเกมกันเยอะๆ เพราะบียูเป็นทีมแกร่งและมีสปิริตสูง อยากให้แฟนบอลมาเชียร์เต็มสนามเพื่อเพิ่มสปิริตครับ”

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่สนใจ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีผลงานในการพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไม่ดีนัก เมื่อเคยพบกัน 12 ครั้ง เอาชนะได้เพียงครั้งเดียว จากจุดโทษหลังเสมอกันในเวลา 3-3 ในศึกเอฟเอ คัพ 2016 นอกจากนั้นยังไม่เคยเอาชนะยามเล่นในบ้านได้เลย โดยแบ่งเป็นเสมอ 3 และแพ้ 8