คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก

นกเค้าแมวออกทะเล! นาโงยา แกรมปัสถล่ม ซัปโปโร ขาดลอย 4-0

คอนซาโดเล ซัปโปโร ฟอร์มหลุดทะเล เมื่อบุกไปพ่าย นาโงยา แกรมปัส ขาดลอย 4-0 ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ แม้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนี้ ศึกฟุตบอลเจ 1…

Home / SPORT / นกเค้าแมวออกทะเล! นาโงยา แกรมปัสถล่ม ซัปโปโร ขาดลอย 4-0

คอนซาโดเล ซัปโปโร ฟอร์มหลุดทะเล เมื่อบุกไปพ่าย นาโงยา แกรมปัส ขาดลอย 4-0 ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ แม้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนี้

ศึกฟุตบอลเจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 5 ระหว่าง นาโงยา แกรมปัส ทีมอันดับ 2 เปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 10 แข่งขันในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม

ทีมเยือน “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ที่เพิ่งแพ้ คาชิมา อันท์เลอร์ส 1-3 เกมนี้ยังคงส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเป็นตัวจริงในแนวรุก ร่วมกับ อันแดร์สัน โลเปส และมุซาชิ ซูซูกิ

เริ่มเกมในครึ่งแรก คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้องเจองานยาก เมื่อถูก นาโงยา แกรมปัส เพรสซิ่งสูงและขึ้นกดดันในแดนของ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” จนทำอะไรไม่ได้

จนในนาทีที่ 17 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อาเรียจาสุรุ ฮาเซกาวะ เล่นเกมโต้กลับ ไหลบอลออกซ้ายให้ ริวจิ อิซุมิ ได้ซัดเน้นๆติดเซฟ กู ซุง ยุน ปัดมาเข้าทาง กาเบรียล ซาเวียร์ แปเข้าประตูโล่งๆไปไม่เหลือ นาโงยา ออกนำ 1-0

นาทีที่ 31 นาโงยามาได้ลูกที่ 2 ริวจิ อิซุมิ หลุดเข้าไปถึงเส้นหลัง ก่อนหักกลับเข้ากลาง บอลชุลมุนก่อนสุดท้ายโดน อากิโตะ ฟูกุโมริ ทำเข้าประตูตัวเองไป เจ้าบ้านทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นบวกเพิ่มได้อีก อาเรียจาสุรุ ฮาเซกาวะ กับยูอิจิ มารุยามะ ก่อนสุดท้ายจะเป็นศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่หลุดเข้าไปดีดด้วยขวาหนีตัว กู ซุง ยุน เข้าประตูไป นาโงยานำห่างไปเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกได้ดีกว่า นาทีที่ 50 มาได้ประตูเพิ่มเมื่อ โช ไหลออกขวาให้ กาเบรียล ชาเวียร์ เบี่ยงตัวยิงด้วยซ้ายติดบล็อคก่อน บอลจะกระดอนกลับมาเข้าทางเจ้าตัว ซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ นาโงยา ทิ้งห่าง 4-0 จบเกม นาโงยา แกรมปัส เปิดบ้านถล่ม คอนซาโดเล ซัปโปโร 4-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีม ในศึกเจ 1 ลีก คอนซาโดเล ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ โออิตะ ทรินิตะ ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแล้ว 52 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 9 ประตู และ 7 แอสซิสต์  ปัจจุบันกองกลางวัย 25 ปี ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ออกไปยาวถึงปี 2025