ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เจลีก โออิตะ ทรินิตะ

แข้งไทยไม่ได้เฮ! ซานเฟรชเชบุกเชือด โออิตะ ทรินิตะ คาถิ่น 1-0

โออิตะ ทรินิตะ อีกหนึ่งต้นสังกัดของนักเตะไทย ไม่ได้เฮ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0 จากประตูชัยของ ดักลาส วิเอียรา ดาวเตะชาวแซมบ้า ศึกฟุตบอลเมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก…

Home / SPORT / แข้งไทยไม่ได้เฮ! ซานเฟรชเชบุกเชือด โออิตะ ทรินิตะ คาถิ่น 1-0

โออิตะ ทรินิตะ อีกหนึ่งต้นสังกัดของนักเตะไทย ไม่ได้เฮ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0 จากประตูชัยของ ดักลาส วิเอียรา ดาวเตะชาวแซมบ้า

ศึกฟุตบอลเมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก นัดที่ 5 คู่วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่สนาม โชวะ เด็นโกะ โดม โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา

เจ้าถิ่นยังคงไว้วางใจใช้งาน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แม้จะเพิ่งบินกลับไปสมทบกับต้นสังกัด หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพช้างศึก ในทัวร์นาเมนต์ไชนา คัพ

เริ่มเกมการแข่งขันทั้งสองทีมผลัดหาจังหวะบุกขึ้นไปในกรอบเขตโทษหลายครั้ง แต่ยังจบสกอร์ได้ไม่คมพอ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาในเกมครึ่งหลัง จนเข้าสู่นาทีที่ 57 เป็นซานเฟรชเชที่ได้เฮ โคเซย์ ชิบาซากิ เปิดบอลให้ ดักลาส วิเอียรา โหม่งเข้าไปเป็น 1-0 เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเอาประตูคืน แต่ทำไม่ได้ จบเกม โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ไป 0-1

 

……………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วัย 25 ปี ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โออิตะ ทรินิตะ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสลงให้ต้นสังกัดใหม่ครบทั้ง 5 นัด ในศึกเจ 1 ลีก โดยมี 3 นัด ที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาที ได้แก่ เกมพ่าย ยามากะ 0-1, ชนะ จูบิโล อิวาตะ 2-1 และพ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0