ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ถนอม บริคุต ระยอง เอฟซี อดุลย์ นิยมสมาน อุดรธานี เอฟซี ไทยลีก

มันกลับมาแล้ว! รองปธ.ระยองเปิดโปง ‘ถนอม บริคุต’ โทรหาให้ล้มบอล (มีคลิป)

สจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร ระยอง เอฟซี เปิดโปงหลังเกมบุกไปพ่าย อุดรธานี เอฟซี ว่า ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังโทรหาขอให้ล้มบอล ม้านิลมังกร บุกไปพ่าย อุดรธานี…

Home / SPORT / มันกลับมาแล้ว! รองปธ.ระยองเปิดโปง ‘ถนอม บริคุต’ โทรหาให้ล้มบอล (มีคลิป)

สจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร ระยอง เอฟซี เปิดโปงหลังเกมบุกไปพ่าย อุดรธานี เอฟซี ว่า ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังโทรหาขอให้ล้มบอล

ม้านิลมังกร บุกไปพ่าย อุดรธานี เอฟซี 1-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ประตูออกนำก่อนจาก แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ก่อนที่ครึ่งหลังมาโดนตีเสมอจากลูกซ้ำจุดโทษของ โช ชิโมจิ และจุดโทษท้ายเกมของ บรูโบ่ คอเรียอา ภายใต้การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่าง ชยพล เหล่าสุพรรณ์

 

“วันนี้ก็ถือว่าทั้งคู่เล่นได้ตามแทคติก มันไม่สนุกตรงที่กรรมการมีความผิดพลาดตลอดทั้งเกม ก็ขอฝากถึงท่านนายกสมาคมฯนะครับ ตอนนี้มันเริ่มกลับมาอีกแล้ว ถนอม บริคุต เมื่อคืนวาน 4 ทุ่ม 12 นาที (29 มีนาคม) โทรมาหาโค้ชผม ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ว่าเกมนี้ขอให้ล้มบอลซึ่งบอกว่าผู้ใหญ่ขอมา ก็ฝากถึงสมาคมด้วยนะครับว่าช่วยตามให้หน่อย”

 

“ส่วนเกมนี้กรรมการผิดพลาดตลอด ทั้งที่ในเกมนี้ทั้งคู่เล่นกันตามแทคติก ก็ฝากให้ช่วยดูกรรมการคมนี้ด้วย และก็ฝากถึงนายกสมาคมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

“จริงๆเป้าหมายของเราเลกแรกพยายามติด 1 ใน 5 ให้ได้ แต่ถ้าสมาคมยังใช้กรรมการคนนี้ทุกทีมมีปัญหาหมด เพราะว่าถ้า ถนอม บริคุด ยังมีอำนาจเหนือกรรมการนะครับ เกมฟุตบอลของสมาคมกีฬาฟุตบอลก็ไม่สามารถจะเดินหน้าต่อไปได้ และอยากได้ข้อมูลอะไรทางเรายินดีที่จะให้ แต่ถามว่าเราจะร้องเรียนมั้ยคงไม่ เพราะร้องเรียนแล้วเสียเงิน และเราไม่ได้รับการตัดสินที่ดีจากสมาคมเลย ก็ขอฝากด้วยครับขอบคุณครับ” สจ.อดุลย์ กล่าว

ด้านทาง “โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ ระยอง เอฟซี เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “ร้อยวันพันปีไม่เคยโทรมา เมื่อคืนมันโทรมา บอกผู้ใหญ่ให้โทรหา มันจัดกรรมการเลย เลวจริงคนสนตีนพันธุ์นี้ พวกมึงกรรมการยังทำกันได้ ไม่มีศักดักดิ์ศรีเลย”