ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาโน่ โพลกิ้ง ไทยลีก

แอบผิดหวัง! ‘มาโน่’ เสียดายทรู แบงค็อกน่าคว้าชัยเหนือ สวาดแคท

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับค่อนข้างผิดหวัง และเสียดายที่ไม่สามารถบุกมาเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 30…

Home / SPORT / แอบผิดหวัง! ‘มาโน่’ เสียดายทรู แบงค็อกน่าคว้าชัยเหนือ สวาดแคท

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับค่อนข้างผิดหวัง และเสียดายที่ไม่สามารถบุกมาเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ได้มีการแถลงข่าวหลังเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1

“เราก็ผิดหวังที่ไม่ได้สามคะแนน แต่มันก็เป็นเกมที่สนุก เราและเขามาด้วยรูปแบบการเล่นที่ต่างกัน ทางโคราชเองเขาก็ทำได้ดี แต่ก็ต้องขอบอกว่าเราเองผิดหวังกับเกมนี้”

“เราไม่มีข้ออ้างและข้อแก้ตัว เราก็ทำทุกๆ อย่างแล้ว แต่ผลการแข่งขันมันไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ด้วยความคาดหวังของเรามันไม่ใช่เพียงหนึ่งแต้ม แต่เกมในบ้านเราต้องเอาชนะให้ได้ เพราะเกมที่แล้วเราก็เพิ่งแพ้บุรีรัมย์ไป และนั่นคือเหตุผลที่เราจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป”

“แน่นอนเรามีโอกาสทำประตูเยอะ แต่เราทำมันเป็นประตูไม่ได้ เราต้องทำให้มันดียิ่งขึ้นในเกมถัดไป”

“ขอแสดงความเสียใจกับโคราชด้วยที่ยิงจุดโทษไม่เข้า เกมนี้เราทั้งสองทีมมีโอกาสชนะ และสำหรับผมก็จะพยายามทำให้ดีขึ้นในเกมถัดไป”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น.

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังมีสถิติที่เหนือกว่าในการพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แม้เกมล่าสุดจะทำได้เพียงเสมอก็ตาม เมื่อพบกัน 13 ครั้ง เอาชนะ 8 นัด เสมอ 4 และยังไม่เคยแพ้ โดยครั้งเดียวที่แพ้ให้กับ สวาดแคท คือเกมเอฟเอฟ คัพ ที่เสมอในเวลา 3-3 และพ่ายจุดโทษในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2016