เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

BREAKING : เมืองทองแยกทาง ‘โค้ชเบ๊’ จ่อตั้ง ‘ซิโก้’ คุมทัพ

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว หลังพาทีมบุกไปแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019…

Home / SPORT / BREAKING : เมืองทองแยกทาง ‘โค้ชเบ๊’ จ่อตั้ง ‘ซิโก้’ คุมทัพ

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือแล้ว หลังพาทีมบุกไปแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ผลงานดังกล่าวทำให้ กิเลนผยอง มีเพียง 6 คะแนนจาก 5 นัดแรก หล่นไปรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ซึ่งถือว่าเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แทนที่ ฤดูกาล 2011 และ ฤดูกาล 2018 ที่เก็บได้ 7 คะแนนจาก 5 นัดแรก

กระทั่งล่าสุด มีรายงานออกมาว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแยกทางกับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากตำแหน่งนี้ว่างลงทำให้ชื่อของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทยจึงกลับมาเป็นตัวเต็งในการคุมทัพอีกครั้ง

 

……………………………………

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังการสละตำแหน่งกุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรที่ 8 ในการคุมทัพ ต่อจาก โอสถสภา, บางกอก เอฟซี, สระบุรี เอฟซี, ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ, บีบีซียู, สุโขทัยทัย เอฟซี และสุพรรณบุรี เอฟซี