ลิซิคกี้ หัวหิน เทนนิส แมลง ไทยแลนด์ โอเพ่น

ชมคลิป ลิซิคกี้ ถึงกับช็อก เมื่อเจอบอลเกิร์ลกระทืบแมลงตายคาคอร์ตศึก ไทยแลนด์ โอเพ่น

ซาบีน ลิซิคกี้ นักหวดสาวชาวเยอรมัน ถึงกับช็อกไปเลย เมื่อเจอบอลเกิร์ลกระทืบแมลงตายคาคอร์ต ระหว่างทำการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 ที่หัวหิน Une ramasseuse de balles choque…

Home / SPORT / ชมคลิป ลิซิคกี้ ถึงกับช็อก เมื่อเจอบอลเกิร์ลกระทืบแมลงตายคาคอร์ตศึก ไทยแลนด์ โอเพ่น

ซาบีน ลิซิคกี้ นักหวดสาวชาวเยอรมัน ถึงกับช็อกไปเลย เมื่อเจอบอลเกิร์ลกระทืบแมลงตายคาคอร์ต ระหว่างทำการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 ที่หัวหิน

แมตช์ดังกล่าวเป็นการพบกันในรอบแรกระหว่าง ลิซิคกี้ กับ กาบีเญ่ มูกูรูซ่า มือวางอันดับหนึ่งของรายการจากสเปน โดยในช่วงต้นเซตที่ 2 มีแมลงบินเข้ามาเกาะที่บริเวณเส้นเบสไลน์ของทางฝั่ง ลิซิคกี้ ทำให้เธอพยายามใช้แร็กเก็ตเขี่ยมันไปให้พ้นๆ เพื่อที่จะได้ไม่ไปเผลอเหยียบเข้าระหว่างแข่งขัน

แต่สถานการณ์สุดช็อกก็เกิดขึ้น เมื่อบอลเกิร์ลวิ่งเข้ามากระทืบแมลงตัวนั้นจนตายคาคอร์ต ก่อนที่จะหยิบออกไปทิ้ง ทำเอา ลิซิคกี้ ถึงกับต้องหันหน้าหนี ก่อนจะรวบรวมสติแล้วกลับมาทำการแข่งขันต่อ ซึ่งสุดท้ายเธอก็เป็นฝ่ายพ่ายต่อ มูกูรูซ่า ไป 0-2 เซต 3-6, 4-6

สำหรับศึก ไทยแลนด์ โอเพ่น ตอนนี้กำลังอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ ที่สนาม เอสซีบี เซ็นเตอร์ คอร์ต ซึ่งอยู่ในบริเวณ ทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แฟนเทนนิสชาวไทยที่สนใจก็สามารถเดินทางไปชมกันได้