บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018

แชมป์ชนแชมป์! ระเบิดศึกก่อนเปิดลีก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ “

โหมโรงฤดูกาลใหม่ 2019 ของวงการลูกหนังไทย กับศึก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ” ฟุตบอลรายการใหญ่ พร้อมนโยบายผู้สนับสนุนหลักอย่าง “ธนาคารออมสิน” ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการลูกหนังไทย เตรียมระเบิดความมันส์ของ 2 แชมป์…

Home / SPORT / แชมป์ชนแชมป์! ระเบิดศึกก่อนเปิดลีก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ “

โหมโรงฤดูกาลใหม่ 2019 ของวงการลูกหนังไทย กับศึก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ” ฟุตบอลรายการใหญ่ พร้อมนโยบายผู้สนับสนุนหลักอย่าง “ธนาคารออมสิน” ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการลูกหนังไทย

เตรียมระเบิดความมันส์ของ 2 แชมป์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว

คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงความคาดหวังในการจัดฟุตบอลรายการ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ว่า “คู่นี้เป็นพบกัน ของสองทีมที่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ซึ่งแมตช์นี้ ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีม ต่างเตรียมความพร้อมกันมาดี เพราะถือเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งของฤดูกาล 2019”

“เกมนี้นอกจากนี้จะมี VAR แล้ว ยังเป็นการประเดิมใช้โควต้าอาเซียนเหมือน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่จะถึง ดังนั้น เราจะได้เห็น นักเตะที่ดีที่สุด ของทั้ง 2 ทีม ลงฟาดแข้งอย่างแน่นอน”

“สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ ธนาคารออมสิน สำหรับการสนับสนุน และขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ทีม ขอให้เป็นเกมที่สมศักดิ์สรี คุ้มค่าแก่การรอคอยครับ”

ด้าน คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า “ภายใต้กลยุทธ์ของธนาคารออมสิน ปี 2562 ธนาคารฯ จะเป็นการบูรณาการระหว่างความคิด และการปฏิบัติงานให้มีความชัดเจนเป็นรูปธรรม ซึ่งจะเป็นการปรับกระบวนทัพใหม่โดยมีรูปแบบการดำเนินงานตามกรอบ 3 ธนาคาร หรือ 3 Banking ในธนาคารเดียว คือ Traditional Banking, Digital Banking และ Social Banking มุ่งไปสู่ GSB WAY 2019 วิถีออมสิน เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม”

“ในปี 2562 ธนาคารยังคงใช้กลยุทธ์ Sport Strategies อย่างต่อเนื่องที่จะเป็นส่วนสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเด็กเยาวชน ตลอดจนคนรักกีฬา ด้วยแนวคิด Thai Sports for Excellences by GSB เพื่อส่งเสริมกีฬาไทยสู่ความเป็นเลิศ หลังจากปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ เริ่มจากทำให้คนไทยทุกเพศทุกวัยดูแลสุขภาพมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ทำให้สดชื่นมีสุขภาวะที่ดีร่วมกัน ชักชวนกันดูแลสุขภาพ เกิดการปฏิสัมพันธ์ภายในชุมชน หลายๆ ชุมชนกลายเป็นพลังทางสังคมที่มีความรักสุขภาพ โดยที่เยาวชนได้เรียนรู้วิชาการด้านการกีฬาอย่างถูกต้อง ได้ฝึกทักษะ พัฒนาเทคนิค จนก้าวจากนักกีฬาสมัครเล่นขึ้นไปสู่นักกีฬาอาชีพได้”

“ซึ่งรวมไปถึงกีฬาฟุตบอลอาชีพที่ธนาคารฯ ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนอย่างเต็มตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลรายการ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ รายการออมสิน ลีก โปร และ ออมสินลีก และสำหรับปีนี้ ธนาคารออมสินก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันมหกรรมกีฬาฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยต่อไป ให้มีการเติบโตและพัฒนาทัดเทียมกับฟุตบอลชั้นนำของภูมิภาค และในระดับโลก ซึ่งธนาคารออมสินนอกจากเป็นสถาบันการเพื่อการออมของประเทศแล้ว ธนาคารยังมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาประเทศในทุกๆ ด้านของกีฬาฟุตบอลภายใต้ สโลแกน “ธนาคารออมสินส่งเสริมฟุตบอลไทยสู่ความเป็นหนึ่ง”

โดยศึก ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ที่สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์เเละหน้าเคาน์เตอร์ ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD 2