ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ธวัชชัย คำมงคุณ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018

ผอ.สิงห์ เชียงราย ชี้รู้ใส้รู้พุง บุรีรัมย์ เป็นอย่างดีก่อนดวล ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงทำศึก ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 2…

Home / SPORT / ผอ.สิงห์ เชียงราย ชี้รู้ใส้รู้พุง บุรีรัมย์ เป็นอย่างดีก่อนดวล ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงทำศึก ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 ก.พ.นี้

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวก่อนศึก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ” ฟุตบอลรายการใหญ่ที่จะนำเอา “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ มาดวลแข้งกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก

โดย ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ กล่าวว่า “เรามีการเปลี่ยนประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ หมดสัญญา แต่เราก็ได้ บรินเนอร์ มาแทน เป็นกองหลังสไตล์เดียวกัน แต่ก็มีจุดเด่นจุดด้อยที่ต่างกันออกไป”

“ส่วนนักเตะไทย เราขาย ฉัตรชัย บุตรพรม ไปให้ บีจี แต่เรามีผู้รักษาประตูฝีมือดีหลายคน ผมเชื่อว่าขุมกำลังที่เรามีก็สามารถทดแทนที่ย้ายเข้า-ออกไปได้”

“สิ่งที่เรามีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดก็คือเฮดโค้ช บอร์จีส ก็น่าจะรู้แท็คติกของ บุรีรัมย์ มากพอสมควร เพราะเขาเคยทำทีมในตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมี่มาก่อน และทีมงานชาวบราซิลก็คุ้นเคยกันดีในบางคน”

“ในเรื่องของสถิติที่ชนะ บุรีรัมย์ ในช่วงหลังๆ ผมคิดว่าเป็นเพราะการซ้อม และขึ้นอยู่กับการนำไปใช้จริง ว่าจะสามารถนำไปใช้ได้มากแค่ไหน และก็ต้องบวกกับโชค บวกกับเสียงเชียร์ ถ้าวันนั้นมันจะเป็นของเรา มันก็ต้องมาทุกๆ อย่าง เกมนี้เปิดเกมเปิดศักราช ทุกคนก็หวังที่จะเป็นแชมป์เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดขึ้น”

ขณะที่ ธวัชชัย คำมงคุณ นักเตะของทีมเชียงรายกล่าวว่า “ในตอนนี้ สภาพทีมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ พรุ่งนี้ถ้วยใบนี้ จะอยู่ที่เชียงรายครับ”

โดยศึก ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ที่สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์เเละหน้าเคาน์เตอร์ bit.ly/OTCC2019 ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U และ True Sport HD 2