ลิเวอร์พูล หงส์แดง โจ โกเมซ

สาหัสกว่าที่คิด!! คล็อปป์ ยัน โจ โกเมซ เดี้ยงหนักไม่พร้อมบู๊ เสือใต้ อาจต้องผ่าตัด

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้สาวก “เดอะค็อป” ได้รับทราบถึงอาการบาดเจ็บของเจ้าหนู โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมที่จะยังไม่พร้อมลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ที่จะพบกับ…

Home / SPORT / สาหัสกว่าที่คิด!! คล็อปป์ ยัน โจ โกเมซ เดี้ยงหนักไม่พร้อมบู๊ เสือใต้ อาจต้องผ่าตัด

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้สาวก “เดอะค็อป” ได้รับทราบถึงอาการบาดเจ็บของเจ้าหนู โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมที่จะยังไม่พร้อมลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้

โดย คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่เร่งส่ง โจ โกเมซ ลงสนาม หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกขาซ้ายช่วงล่างมีรอยร้าวในเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวอาการยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก และมีโอกาสต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกด้วย

บอสใหญ่ชาว เยอรมัน ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับโอกาสในการเข้ารับการผ่าตัดของ โกเมซ ในครั้งนี้ว่า “ผมไม่รู้ เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน มันมีความเป็นไปได้(เข้ารับผ่าตัด) มันอาจจะเกิดขึ้น”

“มันไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เขายังต้องการเวลาพักที่ฟื้นมากกว่านี้ แล้วเราจะได้เห็นกันว่าเราจะจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างไร. มันเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างที่เราคิดว่าเราน่าจะทำแบบนั้น หรือแบบนี้ มันต้องใช้เวลา เราไม่สามารถบอกอะไรไปมากกว่านี้”

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน (2018/19) โจ โกเมซ ถือว่าทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการจับคู่เป็นพาร์ทเนอร์แนวรับกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค