สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 เอกนิษฐ์ ปัญญา ไอล์ตัน

เด็กระเบิดล้านนา! เชียงรายปลื้มฟอร์ม ‘เอกนิษฐ์’ แข้งมีพรสวรรค์

ไอล์ตัน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชื่นชมผู้เล่นใหม่ในทีมอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2662 ณ…

Home / SPORT / เด็กระเบิดล้านนา! เชียงรายปลื้มฟอร์ม ‘เอกนิษฐ์’ แข้งมีพรสวรรค์

ไอล์ตัน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชื่นชมผู้เล่นใหม่ในทีมอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2662 ณ สนามกีฬากองทัพบก การแข่งขัน ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 ในคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ แชมป์เก่าอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดย สโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” ไป 3 – 1

“เราได้ประตูไว แต่ยังทำได้ไม่ดี เราไม่สามารถรักษาสกอร์ได้ การที่เราเสียประตูที่ 2 ทำให้สถานการณ์ทีมเปลี่ยนไป เราก็มาปรับ และแก้เกมได้ดีขึ้น การเปลี่ยนตัวผู้เล่น 2-3 คน ก็ทำให้มีรูปแบบเกมที่ดีขึ้น แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้นทำให้ต้องเร่งเกมมาขึ้น กลายเป็นว่าเราต้องเสี่ยงในการเล่นเกมรับ สำหรับวันนี้บุรีรัมย์สมควรเป็นผู้ชนะ”

 

“วันนี้ถือว่าค่อนข้างพอใจ เพราะผู้เล่นใหม่แต่ละคนสามารถเล่นเข้ากันได้ดี อย่าง เอกนิษฐ์ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ สามารถเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในสนามได้”

 

“VAR ถือว่ามีประโยชน์ สามารถช่วยตัดสินเวลาผู้ตัดสินเห็นไม่ทั่วจริง ๆ ช่วยให้แมตช์มีความยุติธรรมมากขึ้น” ไอล์ตัน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน กว่างโซ้งมหาภัย กล่าว