ชบาแก้ว ดารุณี ศรเภา ทิฟฟานี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

VIDEO : พบไม้งาม! ‘ทิฟฟานี่’ โกลลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ขอเทสต์ทัพชบาแก้ว

ทิฟฟานี่ หรือ ดารุณี ศรเภา ผู้รักษาประตูสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เตรียมเข้ามาขอทดสอบความเหนียวกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อลุ้นลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 มือกาววัย 20 ปี มีคุณพ่อชูชาติ เป็นชาวไทย และคุณแม่แอนนี่…

Home / SPORT / VIDEO : พบไม้งาม! ‘ทิฟฟานี่’ โกลลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ขอเทสต์ทัพชบาแก้ว

ทิฟฟานี่ หรือ ดารุณี ศรเภา ผู้รักษาประตูสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เตรียมเข้ามาขอทดสอบความเหนียวกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อลุ้นลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019

มือกาววัย 20 ปี มีคุณพ่อชูชาติ เป็นชาวไทย และคุณแม่แอนนี่ เป็นชาวเดนมาร์ก จบการศึกษาระดับไฮ-สคูล จากดูลูธ ไฮสคูล โดยเธอเพิ่งได้รับการคัดเลือกจากโค้ชให้เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในปี 2015 และยังเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าในระดับไฮสคูลในปีเดียว

สำหรับ ทิฟฟานี่ มีส่วนสูง 170 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 1998 ปัจจุบันย้ายมาศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัย เคนเนซอว์ สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ ในสหรัฐอเมริกา และล่งเล่นให้กับสถาบันที่เป็นต้นสังกัดในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า น้องแอทลีย์ ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม อายุ 28 ปี สังกัดสโมสร MV Mechelen ในเบลเยี่ยม ตำแหน่งกองหน้าและปีก เตรียมมาขอทัพชบาแก้วทดสอบฝีเท้าเช่นกันในช่วงที่ไปอุ่นเครื่องที่ประเทศไซปรัส