พรีเมียร์ ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เอฟเวอร์ตัน

ทำอะไรกันเจ้ามนุษย์! ‘แมวดำ’ ป่วนสนามคู่ ‘ท๊อฟฟี่-หมาป่า’ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนบอล

เกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต้องหยุดไปพักหนึ่ง หลังเจ้าแมวสีดำตัวเบ้งลงมาป่วนเรียกเสียงเฮจากแฟนบอลทั้งสนามกูดิสัน พาร์ค โดยเกม พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน…

Home / SPORT / ทำอะไรกันเจ้ามนุษย์! ‘แมวดำ’ ป่วนสนามคู่ ‘ท๊อฟฟี่-หมาป่า’ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนบอล

เกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต้องหยุดไปพักหนึ่ง หลังเจ้าแมวสีดำตัวเบ้งลงมาป่วนเรียกเสียงเฮจากแฟนบอลทั้งสนามกูดิสัน พาร์ค

โดยเกม พรีเมียร์ ลีก คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 1-3 แฟนบอลทั้งสนามถึงกับต้องเบรคอารมณ์มาดู “เจ้าแมวสีดำ” ที่โผล่มาจากไหนไม่รู้วิ่งไปรอบๆ สนามกูดิสัน พาร์ค

https://twitter.com/i/status/1091740296017334276

หลังจากเจ้าเหมียวตัวนี้วิ่งไปทั่วสนามจนหนำใจแล้วก็วิ่งออกทางอุโมงค์ทำเอาแฟนบอลทั้งสนามถึงกับต้องปรบมือให้ ก่อนที่เกมดังกล่าวจะจบลงด้วยชัยชนะของ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1

หลังเกมแฟนบอลออกมาแซวว่าเจ้าแมวสีดำตัวนี้นำโชคร้ายมาให้ เอฟเวอร์ตัน หรือวิ่งเยอะกว่าผู้เล่นบางคน โดยเฉพาะ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ตกเป็นเป้าเปรียบเทียบ

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน แข่งไปแล้ว 25 เกม มี 33 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับ 7 แข่ง 25 เกม มี 38 แต้ม

 

ทำไมมีพวกมนุษย์เต็มไปหมด!?

 

วิ่งจน วัลค็อตต์ มีอาย

 

เพื่อนฉันออกกล้องด้วย!