เดวิด อิบบ็อตสัน เอมิเลียโน่ ซาลา

สองสัปดาห์! สื่อตปท.รายงานพบซากเครื่องเล็ก ‘ซาลา’ แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานพบซากเครื่องบินเล็กที่ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์โดยสารมาด้วยแล้ว โดย เอมิเลียโน่ ซาลา แข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เดวิด อิบบ็อตสัน นักบินได้หายไปจากจอเรดาร์บริเวณอัลเดอร์นี่ย์ หมู่เกาะแชนเนล ซึ่งอยู่ระหว่างสหราชอาณาจักรกับฝรั่งเศส เมื่อวันที่…

Home / SPORT / สองสัปดาห์! สื่อตปท.รายงานพบซากเครื่องเล็ก ‘ซาลา’ แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานพบซากเครื่องบินเล็กที่ เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์โดยสารมาด้วยแล้ว

โดย เอมิเลียโน่ ซาลา แข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เดวิด อิบบ็อตสัน นักบินได้หายไปจากจอเรดาร์บริเวณอัลเดอร์นี่ย์ หมู่เกาะแชนเนล ซึ่งอยู่ระหว่างสหราชอาณาจักรกับฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา [อ่านข่าว : ย้อนเหตุการณ์ เอมิเลียโน่ ซาลา เซ็นสัญญา คาร์ดิฟฟ์ ก่อนสูญหายไร้ร่องรอย]

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย สื่อต่างประเทศมีการรายงานว่า เดวิด เมิร์นส์ ผู้เชี่ยวชาญสำรวจทางทะเลและหน่วยสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศแห่งราชอาณจักร (AAIB) รายงานว่าพวกเขาพบซากเครื่องบินเล็ก ไพเพอร์ มาลิบู ลำดังกล่าวแล้ว

 

โดย เมิร์นส์ ทวีตข้อความว่า “ครอบครัวของ เอมิเลียโน่ ซาลา และ เดวิด เดวิด อิบบ็อตสัน ได้รับแจ้งเรื่องสนี้จากเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะขอให้ทางญาติและคนใกล้ชิดอยู่กับ เอมิเลียโน่ และ เดวิด ตามลำพัง”

 

สำหรับ ซาลา เพิ่งถูก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก ดึงตัวไปร่วมทีมจาก น็องต์ส ใน ลีกเอิง ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ แต่แล้วต้องพบข่าวเศร้าระหว่างที่แข้งวัย 28 ปี เดินทางมาร่วมทีม

ทั้งนี้คาดว่าจะมีการแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันนี้ ตามเวลาประเทศไทย