ลิเวอร์พูล หงส์แดง โจ โกเมซ

จ่าฝูงสั่นคลอน!! หงส์แดง คอนเฟิร์ม โจ โกเมซ ขึ้นเขียงผ่าตัด ลุ้นคัมแบ็คก่อนจบซีซั่น

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกระดูกขาท่อนล่าง(แตก)เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์…

Home / SPORT / จ่าฝูงสั่นคลอน!! หงส์แดง คอนเฟิร์ม โจ โกเมซ ขึ้นเขียงผ่าตัด ลุ้นคัมแบ็คก่อนจบซีซั่น

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกระดูกขาท่อนล่าง(แตก)เป็นที่แน่นอนแล้ว

โดยปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 5 เดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีกำหนดการคัมแบ็คของ โจ โกเมซ แต่คาดกันว่าตัวนักเตะน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาล

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทางทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ประเมินว่าการเข้ารับการผ่าตัดจะเป็นผลดีที่สุดสำหรับตัวนักเตะ ดีกว่าจะไปฝืนใช้งานซึ่งอาจส่งผลกระทบได้ในอนาคต แม้ว่าปัจจุบัน “หงส์แดง” จะกำลังขับเคี่ยวเพื่อลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสมัยแรกของสโมสรก็ตาม

ทั้งนี้ โจ โกเมซ ถือเป็นแนวรับหัวใจสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงเล่นให้กับ “หงส์แดง” ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 18 นัด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด โดยเฉพาะการได้จับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในบทบาท เซ็นเตอร์แบ็ค