ทีมชาติไทย ทีมชาติไทย U23 ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อเล็กซานเดร กามา โชคทวี พรหมรัตน์

พร้อมลงมือทำ! ‘กามา’ ภูมิใจกระแสแฟนบอลเรียกร้องคุมช้างศึกชุดใหญ่

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยดีใจและภูมิใจที่แฟนบอลเรียกร้องให้ขึ้นมาคุมทัพช้างศึก ชุดใหญ่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังใช้บริการของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นกุนซือและผู้ช่วยขัดตาทัพ…

Home / SPORT / พร้อมลงมือทำ! ‘กามา’ ภูมิใจกระแสแฟนบอลเรียกร้องคุมช้างศึกชุดใหญ่

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยดีใจและภูมิใจที่แฟนบอลเรียกร้องให้ขึ้นมาคุมทัพช้างศึก ชุดใหญ่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังใช้บริการของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นกุนซือและผู้ช่วยขัดตาทัพ หลังแยกทางกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียกลางคันในศึกเอเชียน คัพ ที่ผ่านมา กระทั่งมีกระแสเรียกร้องให้ อเล็กซานเดร กามา ขยับขึ้นมาคุมช้างศึกชุดใหญ่ โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า

 

“ตัวผมเองดีใจและภูมิใจมากที่กระแสแฟนบอลหรืออะไรก็แล้วแต่มาในทางนี้ อยากให้ผมได้คุมทีมชาติไทยส่วนตัวถ้าผมได้โอกาสก็พร้อม และโอเคที่จะลงมือทำเพราะผมอยู่ในประเทศไทยมานาน และได้มาเกือบทุกแชมป์และได้แชมป์เกือบทุกปีที่ทำทีม”

 

“ผมคิดว่าโอเคและเหมาะสม ถ้าได้มาผมพร้อมแน่นอนที่จะทำครับ แต่ว่าทั้งหมดผมก็ให้เกียรติกับทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่าจะติดสินใจอย่างไร ตอนนี้ผมพร้อมกับทุกโอกาสที่จะได้ทำ” กามา กล่าว

 

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา ประสบความสำเร็จในการคุมสโมสรในไทยมากมาย ให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยการคว้า 12 แชมป์ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และมีภารกิจพาทีมชาติไทย U23 ล่าตั๋วโอลิมปิก 2020 ในปีนี้