ดัง วาน ลัม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

ดัง วาน ลัม : ผมเชื่อว่า เมืองทอง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน

ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูรายใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยก กิเลนผยอง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดแห่งอาเซียน หลังเพิ่งเปิดตัวเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มือกาววัย…

Home / SPORT / ดัง วาน ลัม : ผมเชื่อว่า เมืองทอง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน

ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูรายใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยก กิเลนผยอง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดแห่งอาเซียน หลังเพิ่งเปิดตัวเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มือกาววัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีม กิเลนผยอง ด้วยสัญญา 3 ปี ซึ่งถือเป็นโควตาอาเซียน รายที่ 2 ต่อจาก อ่อง ธู ตัวรุกทีมชาติเมียนมา โดย ดัง วาน ลัม เปิดใจว่าได้ติดตามทีมมานานแล้ว และยกให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน

“สวัสดีครับทุกคน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสโมสรและเอเยนต์ของผม ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นสำเร็จ ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมและแฟนบอลส่วนใหญ่ของเวียดนามก็ติดตามดูไทยลีกมาอยู่แล้ว ผมเองก็ติดตามเมืองทองมานาน”

“ผมเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน และผมก็มีความสุขมากๆที่ได้อยู่ที่นี่ ทีมนี้เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ เคยผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เมื่อวานผมก็ได้เจอเพื่อนร่วมทีมซึ่งก็มีนักเตะทีมชาติไทยมากมาย ซึ่งถือเป็นทีมที่ดีมาก ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผมที่จะคว้าแชมป์มาให้ได้” มือกาวลูกครึ่งรัสเซีย กล่าว